Porsche Carrera GT đã sử dụng có giá gần 1,25 triệu đô

Mức giá xuất xưởng cho một chiếc Porsche Carrera GT vào năm 2004 là 450.000 USD, tuy nhiên, giờ đây siêu xe này đỏi hỏi một mức giá gần 1,25 triệu đô. 

Porsche Carrera GT đã sử dụng có giá gần 1,25 triệu đô

Nhắc đến những chiếc siêu xe triệu đô đã qua sử dụng của Porsche nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 2 cái tên là 918 Spyder và 911 R. Tuy nhiên, hãng xe thể thao đến từ Đức còn có một nhân tố khác đã ra đời cách đây 14 năm là chiếc Carrera GT. 

Trong đó, đại lý siêu xe McLaren Philadelphia ở Mỹ đang có một chiếc Porsche Carrera GT đã qua sử dụng với mức giá 'thách cưới' 1,249 triệu đô, tương đương 29 tỷ Đồng. 

Trong khi đó, khi ra mắt vào năm 2004, mức giá xuất xưởng cho siêu xe này chỉ vào khoảng 450.000 USD. 

Có rất nhiều nguyên nhân để đại lý siêu xe ở Mỹ 'hét giá' chiếc Porsche Carrera GT này chẳng hạn như bộ áo màu vàng hiếm gặp, đa số dòng siêu xe Carrera GT mang bộ áo màu bạc. 

Thứ 2 đây là 1 trong những chiếc Porsche có động cơ đáng sợ nhất từng được sản xuất và nhận ngay danh hiệu Best Dream Machine (cỗ máy đáng mơ ước nhất) của chương trình TV MotorWeek năm 2005. 

Cuối cùng chính là sự hiếm có của mẫu siêu xe này, chỉ được sản xuất trong vòng 2 năm và thời gian này chỉ đủ cho 1.270 chiếc Porsche Carrera GT ra đời. 

Mỗi chiếc đều được đánh số thứ tự để dễ dàng nhận biết. Riêng chiếc Porsche Carrera GT đang rao bán 29 tỷ Đồng có số thứ tự 911. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe thể thao huyền thoại của Porsche. 

Ngoài bộ áo màu vàng Signal, chiếc Porsche Carrera GT này còn có bộ mâm 5 chấu đơn sơn màu bạc để tạo dấu ấn. 

Tiến vào bên trong khoang lái siêu xe này là nội thất bọc da màu đen 

Cùng nhiều chi tiết bằng nhôm và có cả sự hiện diện của sợi carbon. 

Được biết, chiếc Porsche Carrera GT mang màu sơn vàng Signal từ lúc rời dây chuyền tại nhà máy cho đến nay đã lăn bánh được quãng đường dài 7114 miles, tương đương 11.449 km. Siêu xe này được bảo dưỡng thường xuyên nên trong tình trạng hoàn hảo. 

Porsche Carrera GT được trang bị động cơ V10, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất tối đa 605 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. 

Siêu xe nhà Porsche có thể xuất phát từ vị trí đứng yên để tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 3,9 giây.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/ngoai-918-spyder-day-cung-la-chiec-porsche-da-qua-su-dung-co-gia-ban-tren-troi-id20180724084112114

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

THỦ THUẬT HAY

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách vay tiền F88 tại Thế Giới Di Động rất nhanh, chỉ 15 phút là xong

Với sự kết hợp giữa F88 và MWG thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vay tiền F88 tại cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh một cách dễ dàng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự