Audi S7 thể thao và lịch lãm trong màu sơn satin và vành tuỳ chỉnh

Mặc dù là một chiếc xe tuyệt đẹp nhưng Audi A7 vẫn gặp phải một số vấn đề. Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất là sự cạnh tranh đến từ các thương hiệu khác, như Mercedes-Benz CLS mới và BMW 8-Series Gran Coupe sắp tới. 

Audi S7 thể thao và lịch lãm trong màu sơn satin và vành tuỳ chỉnh

Được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, Audi S7 sản sinh công suất 414 mã lực và 550Nm mô-men xoắn chuyển đến tất cả các bánh AWD thông qua một hộp số ly hợp kép 7 cấp. Như vậy nó chỉ ít hơn 138 mã lực và 150Nm mô-men xoắn so với người anh em mạnh mẽ nhất của mình - RS7. 

Trong điều kiện thực tế và lý tưởng, S7 có thể cán mốc 100km/h từ vạch xuất phát trong chỉ 4.3 giây, chậm hơn 1 giây so với RS7, nhưng cả hai đều được giới hạn tốc độ điện tử ở mức 250km/h. 

Chiếc xe xuất hiện trong bài viết không hề chiến thắng tại bất kể cuộc thi đường thẳng nào, chỉ đơn giản là chủ nhân của nó sẽ chọn một cách khá kín đáo để tuỳ chỉnh cho chiếc 'xế yêu' của mình. 

Trước hết là màu sơn satin cho ngoại thất, màu sắc này cũng chưa được biết chính xác là màu của lớp sơn hay chỉ là màu của lớp bọc vinyl. 

Điểm đáng chú ý khác chính là bộ vành 'thửa' từ Forgiato có kích thước 21 inch, thiết kế chấu của Tec 3.8 Tecnica Series với kết thúc màu vàng bóng. 

Làm tròn lên danh sách các nâng cấp là một hệ thống treo được hạ thấp khiến xe trông mạnh mẽ hơn. 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/audi-s7-the-thao-va-lich-lam-trong-mau-son-satin-va-vanh-tuy-chinh.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Để có thể đưa Audi S5 Cabriolet lên một vị trí mới, ABT đã áp dụng một số nâng cấp dành cho khối động cơ V6 3.0 lít tiêu chuẩn. Kết quả, hãng độ Đức đã tạo ra sức mạnh mới 419 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại cho xe, tăng 65 mã lực và 50Nm

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

BMW M3 khoác áo đỏ satin, đi "giày" vàng gold nổi bật

Có không ít người cho rằng những chiếc xe hiệu suất từ BMW, Audi và Mercedes-Benz không hề đem lại đủ sự đặc biệt cho họ, và nó cũng dễ bị nhầm lẫn với những chiếc xe tiêu chuẩn thông thường khác.

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.