BMW M3 khoác áo đỏ satin, đi "giày" vàng gold nổi bật

BMW M3 khoác áo đỏ satin, đi "giày" vàng gold nổi bật

Đó là lý do nhiều chủ sở hữu tìm đến sự trợ giúp từ các hãng điều chỉnh trên thế giới, họ mong muốn chiếc xe hiệu suất của mình thực sự khác biệt với những anh em khác. Chiếc M3 thế hệ F80 này là một sản phẩm hoàn hảo được xây dựng từ mong muốn trên của các khách hàng.

Sau những sửa đổi chắc chắn sẽ không ai có thể nhầm lẫn chiếc xe hiệu năng cao F80 M3 này với bất kỳ chiếc 3-Series nào khác nhờ vào bộ cánh màu đỏ satin nổi bật và cuốn hút hơn hẳn.

Được xây dựng bởi một thành viên của diễn đàn Bimmer Post, chiếc sedan có được diện mạo thể thao hơn, tích cực hơn nhờ hệ thống treo được hạ thấp và bộ la-zăng màu vàng gold đẹp mắt.
Không giống như nhiều màu sắc có sẵn chính hãng từ nhà máy của BMW, sắc sơn đỏ satin không làm mất đi vẻ 'hung hăng' vốn có của chiếc sedan hiệu suất mà ngược lại, nó còn giúp những đường gân cơ thể đầy táo bạo và cá tính của M3 trở nên nổi bật hơn.

Những sửa đổi đáng chú ý khác trên chiếc BMW M3 này bao gồm thanh cản va trước Dinmann CF góc cạnh hơn, hung hăng hơn so với cản va trên M3 tiêu chuẩn, và đặc biệt nó được đặt dưới bộ đèn pha OSS.
Chưa hết, chiếc sedan còn may mắn nhận được một nắp ca-pô của M4 GTS, bộ khuếch tán phía sau Varis, các ốp hông Dinmann CF và hệ thống ống xả thể thao Akrapovic, tất cả giúp tổng thể chiếc xe trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với những chiếc M3 khác.

Về truyền động, có lẽ chiếc F80 M3 hiệu suất nãy vẫn tiếp tục sở hữu khối động cơ nguyên bản với công suất lên tới 425 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại.

Các chi tiết độ cho những chiếc xe hạng sang như M3 thường khá tốn kém, do đó cũng chỉ có ít chủ sở hữu dám bỏ ra một số tiền lớn để thay đổi cá tính cũng như tăng tính độc quyền, nổi bật cho ''xế cưng'' của mình.
Nhược Hi (Tuotirethudo)

TIN LIÊN QUAN

Không thể rời mắt trước BMW M3 đỏ satin phủ crôm nổi bật

Việc sửa đổi một chiếc xe cao cấp như BMW M3 luôn là một 'trò chơi mạo hiểm' bởi vì chỉ cần sai lệch một bước cũng có thể khiến kiểu dáng hay truyền động, khả năng xử lý của xe bị phá hỏng.

Audi S7 thể thao và lịch lãm trong màu sơn satin và vành tuỳ chỉnh

Được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, Audi S7 sản sinh công suất 414 mã lực và 550Nm mô-men xoắn chuyển đến tất cả các bánh AWD thông qua một hộp số ly hợp kép 7 cấp. Như vậy nó chỉ ít hơn 138 mã lực và 150Nm mô-men xoắn so với người anh

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

Siêu xe McLaren 720S độ với ngoại thất màu đen satin và các bộ phận vàng Gold

Vịnh Ba Tư là một thị trường quan trọng đối với các hãng xe độc đáo, trong đó có McLaren.

Range Rover phong cách hơn với bộ cánh đen satin bóng bẩy

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc SUV phủ đen hoàn toàn, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc Range Rover điều chỉnh trong bài viết này.

BMW M5 2018 được nâng cấp lên 723 mã lực và mô-men xoắn 870 Nm

Hãng độ Đức cho biết, sau nâng cấp, M5 chỉ mất 5,9 giây để tăng tốc từ 100 lên 200 km/h, nhưng không tiết lộ thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h nhưng chắc chắn sẽ ít hơn con số 3,4 giây của xe nguyên bản.

Lamborghini Aventador SV Roadster khác biệt hơn khi phủ màu gold

Phần ngoại thất của Lamborghini Aventador SV Roadster được phủ lớp màu gold đặc biệt, khác với thân xe mạ chrome vàng chóe của nam ca sĩ Chris Brown ra mắt tháng trước. Màu gold tương phản với loạt điểm nhấn sợi carbon khiến cho siêu xe càng trở

Porsche 911 GT2 RS 2018 sở hữu ngoại thất Pastel Orange rực rỡ ở Texas

Mới đây, một chiếc Porsche 911 GT2 RS 2018 sở hữu ngoại thất Pastel Orange rực rỡ đã được giao đến Grapevine, Texas. Màu sơn này thuộc chương trình Paint to Sample của hãng xe thể thao Đức, các tùy chọn sơn trong Paint to Sample được tạo ra để

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Emerald Launcher - Trình khởi chạy siêu nhẹ dành cho những thiết bị Android cấu hình thấp

Cụ thể hơn, Emerald Launcher là trình khởi chạy siêu nhẹ được xây dựng dựa trên một mã nguồn mở từ lập trình viên Henri Dellal

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe