Không thể rời mắt trước BMW M3 đỏ satin phủ crôm nổi bật

Không thể rời mắt trước BMW M3 đỏ satin phủ crôm nổi bật

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều hãng độ lựa chọn M3 để chứng minh thực lực của mình, và cũng có không ít những cái tên thành công với BMW M3. Chiếc M3 điều chỉnh trong bài viết này cũng mà một sản phẩm độ tích cực được đánh giá cao.

Chiếc xe này thuộc sở hữu của một thành viên trong diễn đàn Bimmer Post, đây là một chiếc M3 thế hệ F80. Chiếc sedan thể thao được 'tút tát' nhan sắc với bộ cánh đỏ santin phủ bóng crôm cực kỳ quyến rũ.

Không giống như nhiều màu sắc có sẵn chính hãng từ nhà máy của BMW, sắc sơn đỏ satin crôm không làm mất đi vẻ 'hung hăng' vốn có của chiếc sedan hiệu suất mà ngược lại, nó còn giúp những đường gân cơ thể đầy táo bạo và cá tính của M3 trở nên nổi bật hơn nữa.

Tổng thể diện mạo của chiếc BMW M3 này trở nên mạnh mẽ và độc đáo hơn so với bất kỳ 'người anh em' M3 nào khác trên đường phố. Đây có lẽ là điều mà bất kỳ chủ sở hữu nào cũng mong muốn có được.
Đặc biệt, không chỉ được 'thay áo' mới, M3 cũng được hạ thấp hệ thống treo, cùng trang bị mới là bộ la-zăng Brixton PF5 màu đen thể thao, bộ chia gió phía trước và khuếch tán phía sau, cũng như cánh lướt gió sau đều được hoàn thành trong sợi carbon siêu nhẹ.

Những thay đổi trên chiếc sedan cao cấp là một bộ đèn pha tinh chỉnh với đèn LED chạy ban ngày, giúp BMW M3 'diễn trọn vai ác' như mong muốn của chủ nhân.
Về truyền động, chủ sở hữu của chiếc BMW M3 đặc biệt này không chia sẻ về động cơ của xe. Tuy nhiên, một chiếc F80 M3 hiệu suất nguyên bản vốn đã khá mạnh mẽ khi sở hữu mức công suất lên tới 425 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M3 khoác áo đỏ satin, đi "giày" vàng gold nổi bật

Có không ít người cho rằng những chiếc xe hiệu suất từ BMW, Audi và Mercedes-Benz không hề đem lại đủ sự đặc biệt cho họ, và nó cũng dễ bị nhầm lẫn với những chiếc xe tiêu chuẩn thông thường khác.

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Kia Optima được nâng cấp toàn diện chuẩn bị ra mắt tại Geneva 2018

Đối với nội thất, khoang cabin của Optima 2018 cũng nhận được một vô lăng mới, các chi tiết satin-crôm và nhiều lựa chọn bọc nội thất. Ngoài ra, chiếc xe thể thao Hàn Quốc còn sở hữu bộ chọn chế độ lái mới, với ánh sáng nội thất hiện đại, chế độ

Audi S7 thể thao và lịch lãm trong màu sơn satin và vành tuỳ chỉnh

Được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, Audi S7 sản sinh công suất 414 mã lực và 550Nm mô-men xoắn chuyển đến tất cả các bánh AWD thông qua một hộp số ly hợp kép 7 cấp. Như vậy nó chỉ ít hơn 138 mã lực và 150Nm mô-men xoắn so với người anh

Xem trước Honda Amaze trước thềm ra mắt, có giá chỉ từ 200 triệu đồng

Dự kiến, bản nâng cấp của Honda Amaze sẽ được ra ra mắt vào ngày 18/8 sắp tới. Một số hình ảnh của mẫu xe này cũng như tính năng đã lộ diện. Honda Amaze là một mẫu sedan hạng A có kích thước nhỏ hơn Honda City. Với lợi thế cạnh tranh đó, hãng xe

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

"Soi" chi tiết mẫu sedan cao cấp Mercedes-AMG S65 2018

Mercedes-AMG S65 2018 được đánh giá là một trong những mẫu xe sedan cao cấp của thương hiệu ngôi sao ba cánh, đặc biệt là phiên bản S65 được cải thiện rất nhiều khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành ấn tượng.

Range Rover phong cách hơn với bộ cánh đen satin bóng bẩy

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc SUV phủ đen hoàn toàn, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc Range Rover điều chỉnh trong bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị thì hai nguyên nhân phổ biến nhất là controller bị lỗi và bạn chưa định dạng ổ cứng chưa đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...