Kia Rio hatchback thế hệ thứ 4 ra mắt Ấn Độ tại triển làm Auto Expo 2018

Kia Rio hatchback thế hệ thứ 4 từng ra mắt khách hàng Châu Âu tại triển lãm Paris Motor Show 2016. 

Mẫu xe này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.056 x 1.725 x 1.450 mm, chiều dài cơ sở là 2.580 mm. Kích thước này tương đồng với Hyundai i20 dùng chung nền tảng, và lớn hơn tương đối nhiều so với các đối thủ trong phân khúc. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn đáng kể.

Kia Rio hatchback thế hệ thứ 4 ra mắt Ấn Độ tại triển làm Auto Expo 2018
Thiết kế phần đầu xe vẫn mang nét đặc trưng với lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ vuốt mỏng bên cạnh cụm đèn pha bi-projector với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Các trang bị ngoại thất khác như cửa sổ trời, la-zăng hợp kim 17 inch, đuôi lướt gió phía sau và đèn hâu LED.
Những điểm đáng chú ý bên trong nội thất như hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa đi kèm hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Android Auto, Apple CarPlay và hệ thống dẫn đường navigation. Nội thất bọc da vị trí ghế ngồi, vô lăng và cần số, trong khi bộ bàn đạp phanh/ga được ốp kim loại thể thao và trẻ trung hơn.
Mẫu hatchback hạng B Kia Rio sẽ được cung cấp 4 tùy chọn về động cơ.
  • Động cơ xăng T-GDI 1.0L cho công suất tối đa 98 hoặc 118 mã lực
  • Động cơ xăng MPI 1.2L cho công suất tối đa 83 mã lực
  • Động cơ xăng MPI 1.4L cho công suất tối đa 98 mã lực
  • Động cơ dầu TCI (WGT) 1.4L cho công suất tối đa 89 mã lực
Đi kèm với tùy chọn về động cơ là 3 tùy chọn hộp số: số sàn 5 cấp, số sàn 6 cấp và hộp số tự động 4 cấp. Mẫu xe này hiện mới chỉ trưng bày tại triển lãm, nhà sản xuất Kia vẫn chưa chính thức bán ra thị trường Ấn Độ.
Tại Việt Nam, đầu năm 2018, nhà sản xuất Thaco chính thức dừng bán mẫu xe hạng B đắt khách của mình, đồng thời cũng chưa công bố thông tin ngày phân phối lại mẫu xe này. Kia Rio trước đây tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba. Có thể động thái dừng bán của Thaco nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt Kia Rio thế hệ thứ tư trong tương lai không xa.
Quang Hải
Nguồn : indianautosblog
Nguồn : http://news.otos.vn/kia-rio-hatchback-the-he-thu-4-ra-mat-an-do-tai-trien-lam-auto-expo-2018-8572

TIN LIÊN QUAN

Kia Rio Hatchback 2017 ra mắt thị trường Malaysia với giá từ 424 triệu VNĐ

Kia Rio Hatchback 2017 là thế hệ thứ 4 của Rio Hatchback đã được hãng Kia giới thiệu chính thức tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 9/2016. Đây là phiên bản hatchback 5 cửa...

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Bắt gặp Hyundai Grand i10 2021 trên đường về đại lý, tin đồn không còn là tin đồn

Theo thông tin mới, Hyundai Grand i10 2021 rất có thể sẽ ra mắt trong vài ngày tới đây, giá bán nhiều khả năng sẽ tăng nhẹ.

Honda Civic 2022 biến thể hatchback lộ diện với hệ truyền động hybrid

Honda đã tiết lộ mẫu xe hatchback Civic thế hệ thứ mười một mới dành cho châu Âu. Civic mới này sẽ được cung cấp độc quyền với hệ thống truyền động hybrid, với dòng Civic cốt lõi chuyển sang điện khí hóa như một phần trong sứ mệnh của Honda là

Hyundai i30 Fastback N ra mắt: Chiếc coupe 5 cửa với động cơ tăng áp mạnh mẽ

Mẫu xe i30 Fastback N 2019 được Hyundai định hình là chiếc coupe 5 cửa đầu tiên trong phân khúc xe hạng C, sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L mạnh 248 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Android và iOS

Cách nhập liệu này đã hỗ trợ tiếng Việt, có dấu đầy đủ trên cả Android lẫn iOS nên nó thật sự là công cụ rất hữu ích và tiện lợi khi bạn chỉ cần nói cho chuẩn, còn chữ thì để 'ẻm' lo.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.