Cận cảnh Hyundai Casper- mẫu SUV gầm cao siêu nhỏ


Cận cảnh Hyundai Casper- mẫu SUV gầm cao siêu nhỏ

Casper là chiếc xe gầm cao đầu tiên ở phân khúc A của nhà Hyundai và cũng là chiếc xe nhỏ nhất trong danh mục SUV/cossover của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc. Mẫu xe nhấn mạnh vào yếu tố thực dụng nhưng không kém phần cá tính, phù hợp di chuyển trong đô thị.

Xe sở hữu kích thước DxRxC lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.575 (mm) và chiều dài cơ sở 2.400 mm. Trong khi dàn anh Hyundai Kona có số đo kích thước lần lượt là 4.205 x 1.800 x 1.565 (mm)  và chiều dài cơ sở ngắn hơn 200 mm. Casper có thiết kế nhỏ hơn nhưng cao hơn so với Kona. 

Nếu so với Hyundai i10 hatchback có kích thước dài x rộng x cao là 3.805 x 1.680 x 1.520 mm và chiều dài cơ sở 2.450 mm, Casper ngắn hơn 200 mm, hẹp hơn 85 mm, chỉ có chiều cao là nhỉnh hơn 55 mm và chiều dài cơ sở lớn hơn 50 mm. 


Casper gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu cụm đèn xi-nhan ở phía trên và đèn LED ban ngày hình tròn phía dưới. Phong cách thiết kế lưới tản nhiệt hoa văn kiểu tương lai và cản trước giúp xe trở nên độc đáo, khác biệt. Mặc dù là xe Crossover nhưng phần đuôi của Casper trông giống với xe Hatchback hơn.

Các chi tiết ngoại thất đáng chú khác là bộ la-zang hợp kim phong cách hầm hố, khoảng sáng gầm cao. Ngoài ra, cột A được sơn đen tạo cảm giác mở rộng, cột B thiết kế lớn và giá nóc kiều cầu liền mạch với tấm cửa. 

Casper được phân loại là SUV siêu nhỏ của Hyundai. Hai loại động cơ sẽ được cung cấp cho chiếc SUV đô thị này là: động cơ 3 xy-lanh hút khí tự nhiên 1.0L tạo ra 76 mã lực và động cơ 3 xy-lanh tăng áp 1.0L ở biến thể 'Active' sản xuất ra 100 mã lực. 


Theo kế hoạch, Hyundai Casper sẽ bắt đầu nhận đặt hàng ngay qua trang chủ trong tháng 9 này và bán ra tại quê nhà từ cuối năm 2021. Dự kiến sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ ngay sau đó và bán ra vào năm 2022. Hiện nay hãng chưa công giá bán chính thức của Casper.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Casper 2022 - phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 - rục rịch ra mắt

Sau khi ra mắt vào cuối năm nay, Hyundai Casper 2022 sẽ trở thành mẫu SUV nhỏ nhất và rẻ nhất của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc.

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 được gọi bằng cái tên Casper, ra mắt cuối năm nay

Hyundai Grand i10 phiên bản SUV dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay đồng thời được định vị thấp hơn Venue khi có mặt trên thị trường.

Người đẹp và chó cưng bên trong "baby SUV" Hyundai CASPER 2021 hoàn toàn mới

SUV đô thị cỡ nhỏ Hyundai Casper 2021 hoàn toàn mới có thiết kế ấn tượng, kiểu cách, trong khi nội thất hướng tới tính đa năng, thực dụng.

Chính thức ra mắt Hyundai CASPER mới: "Baby SUV" rất hay cho cuộc sống đô thị

Hyundai Casper 2021 hoàn toàn mới có nhiều chi tiết thiết kế độc đáo, đa năng và hữu dụng, động cơ hiệu quả cao, được xem là một chiếc xe hay cho khách hàng ở thành thị hiện đại.

Hyundai tiếp tục ra mắt phiên bản Kona "Người sắt" sang trọng mạnh mẽ

Kona Iron Man Special Edition được lấy cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man và có chiều rộng nhỉnh hơn 40 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, còn chiều dài và chiều cao vẫn giữ nguyên với 4.165 mm và 1.550 mm, chiều dài cơ sở 2.600

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Theo dự kiến, mẫu xe Hyundai Kona sẽ ra mắt vào chiều ngày 22/8 tới tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Mặc dù chưa được công bố thông tin chính thức, theo tài liệu nội bộ hé lộ sớm, mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ này được phân phối với 3 phiên bản và

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.