Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Những chiếc Hyundai Kona đầu tiên tại Việt Nam sẽ được vén màn tại nhà máy của Hyundai Thành Công ở Ninh Bình sau một tuần nữa. 

Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Theo dự kiến, mẫu xe Hyundai Kona sẽ ra mắt vào chiều ngày 22/8 tới tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Mặc dù chưa được công bố thông tin chính thức, theo tài liệu nội bộ hé lộ sớm, mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ này được phân phối với 3 phiên bản và 2 loại động cơ.

Ba phiên bản của Hyundai Kona sẽ là 2.0 AT tiêu chuẩn, 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo. Giá bán tạm tính được đại lý thông báo và cũng được trông chờ nhất cho 3 phiên bản này lần lượt là 590, 620 và 690 triệu – tương đương EcoSport bản cao nhất. Không loại trừ khả năng giá phiên bản Turbo lên tới 720 triệu đồng theo như một đại lý khác chào khách.

Nếu được định giá như vậy, Hyundai Kona (5 chỗ) sẽ còn phải cạnh tranh với cả sản phẩm cỡ lớn hơn là Mitsubishi Xpander (7 chỗ) vừa ra mắt với giá dự kiến từ 550-650 triệu đồng. 

Hai chiếc Hyundai Kona có mặt trong nhà máy là xe nhập khẩu mẫu. Ảnh: Hyundai FC.

Còn trong phân khúc, so sánh trang bị với các mẫu xe đối thủ, điển hình là EcoSport, thì Hyundai Kona có ưu thế hơn. Động cơ turbo 1,6 lít mạnh hơn tất cả đối thủ với công suất 177 mã lực. Công nghệ an toàn cũng vượt trội nhờ đèn chiếu sáng LED, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp và hỗ trợ xuống dốc.

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất từ nhà máy cho thấy Kona có màu vàng chanh, xanh nước biển và đỏ. Tuy nhiên, theo chúng tôi được biết, những màu đặc biệt, ví dụ như vàng chanh, chỉ có trên xe nhập khẩu mẫu. Kona lắp ráp trong nước có màu đỏ trẻ trung nhất và đây cũng là màu được kỳ vọng sẽ hút khách.

Đối thủ mạnh nhất của Hyundai Kona tại Việt Nam là Ford EcoSport, sau đó đến Honda HR-V sắp mở bán. Chevrolet Trax đã tạm rút khỏi thị trường. Suzuki Vitara hiện không còn xe nhập.

Theo Tri thức trẻ

Nguồn : http://topcarvn.com/hyundai-kona-chot-lich-ra-mat-viet-nam-dau-tu-ford-ecosport-toi-mitsubishi-xpander/

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn.

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Chia sẻ với PV, anh Thắng (nhân viên kinh doanh của một đại lý Hyundai tại Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Ngày hôm nay đại lý của tôi tấp nập người mua hơn hẳn vì Hyundai Kona. Rất nhiều khách hàng đã đến để muốn nhìn tận mắt sản phẩm cũng như đăng

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...