Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Hyundai Kona có giá niêm yết dao động từ 615 – 725 triệu đồng nhưng để có thể di chuyển xe một cách hợp pháp bạn phải chi thêm ít nhất 96 triệu đồng tại Hà Nội và 75 triệu đồng tại TP.HCM.

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn. 

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Xe có 3 phiên bản 2.0 AT, 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo, giá bán tương ứng lần lượt là 615 triệu đồng, 675 triệu đồng và 725 triệu đồng.

Hiện tại, xe đã có mặt tại hầu hết các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Điều mà nhiều người quan tâm đó là giá lăn bánh của Hyundai Kona khoảng bao nhiêu.

Sau đây, TCN sẽ giúp các bạn tính giá lăn bánh chiếc Hyundai Kona một cách xác thực nhất.

Theo đó, những khoản tiền bạn phải chi cho giá lăn bánh Hyundai Kona gồm giá tính thuế, phí trước bạ, tiền biển số, phí bảo hiểm vật chất, phí đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí kiểm định.

Trong đó, 3 khoản phát sinh lớn nhất trong giá lăn bánh là phí trước bạ 10% – 12% giá trị xe, tiền biển số từ 1 – 20 triệu đồng (tùy tỉnh – thành) và phí bảo hiểm vật chất 1,5% giá trị xe.

Dưới đây là giá niêm yết và giá lăn bánh của Hyundai Kona bạn có thể tham khảo.

Giá lăn bánh Hyundai Kona tại Hà Nội: 

Giá lăn bánh Hyundai Accent 2018 tại TP.HCM:

Hyundai định vị Kona là mẫu xe dành cho người trẻ. Bởi thế mà ngoại hình chiếc xe thiết kế theo hướng trẻ trung, bắt mắt. Xe ở Việt Nam có 6 màu lựa chọn, trong đó không có màu xanh lá như ở nước ngoài.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn cho xe Kona gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, cảm biến áp suất lốp, ga tự động (Cruise Control), cảm biến lùi và 6 túi khí. Hai bản cao hơn có thêm cảnh báo điểm mù và gương chống chói. Bản Turbo được trang bị cả cảm biến trước và sau.

Hoàng Hiệp

Nguồn: Gia Đình Mới

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Chia sẻ với PV, anh Thắng (nhân viên kinh doanh của một đại lý Hyundai tại Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Ngày hôm nay đại lý của tôi tấp nập người mua hơn hẳn vì Hyundai Kona. Rất nhiều khách hàng đã đến để muốn nhìn tận mắt sản phẩm cũng như đăng

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.