Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

 Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

 

Để làm nổi bật tầm quan trọng của Kona – mẫu SUV nhỏ gọn mới của Hyundai đối với các thị trường như Hàn Quốc, châu Âu và Bắc Mỹ - Phó Chủ tịch của tập đoàn Hyundai Motor, ông Chung Eui-sun sẽ là người công bố Kona.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=lEcJdcwLCmk]

 

Giống với những tấm hình teaser và các bức ảnh chụp được gần đây của Kona, chiếc SUV mới sở hữu một vài điểm nổi bật ở ngoại thất, gồm bộ cánh hai tông màu, tấm lưới tản nhiệt mới “Cascading” của Hyundai, đèn pha hai cấp với đèn chạy ban ngày LED trên đỉnh của đèn pha LED, các tấm chắn bùn loe rộng với vỏ bọc dày bằng nhựa sơn đen.

 

 

Ngoài ra, Hyundai Kona cũng sẽ được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu có thiết kế kiểu kim cương mới lạ, đèn hậu LED ở trên dàn đèn được sắp xếp riêng biệt gồm đèn báo hiệu rẽ và đèn sương mù.

 

Hyundai hiện vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Kona, nhưng các báo cáo cho biết rằng Hyundai Kona sẽ chia sẻ “bản chất” bên dưới lớp thân vỏ với i30. Do đó, các nhà máy hiện đang không xây dựng mẫu i30 như Brazil và Ấn Độ sẽ không thể lắp ráp Kona.

 

 

Về truyền động, các động cơ sẽ được cung cấp cho Kona bao gồm động cơ xăng tăng áp T-GDI 1.0 lít / 1,4 lít và động cơ dầu diesel tăng áp CRDi 1,6 lít. Trong đó, hai lựa chọn hộp số gồm có hộp số tự động 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cũng sẽ có sẵn trên các biến thể cao cấp.

 

 

Theo các báo cáo của Hàn Quốc, Kona sẽ được tung ra với một mức giá bán cạnh tranh để thu hút khách hàng từ đối thủ chính là Ssangyong Tivoli trên thị trường nội địa. Giá bởi khởi điểm ước tính ở khoảng 20 triệu won (~ 405 triệu đồng). Tại các thị trường châu Âu, Kona sẽ đối đầu với những cái tên như Toyota C-HR, Honda HR-V, Mazda CX-3 và Nissan Juke.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona mới sẽ chính thức được "vén màn" vào ngày mai

Để làm nổi bật tầm quan trọng của Kona – mẫu SUV nhỏ gọn mới của Hyundai đối với các thị trường như Hàn Quốc, châu Âu và Bắc Mỹ - Phó Chủ tịch của tập đoàn Hyundai Motor, ông Chung Eui-sun sẽ là người công bố Kona.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

[VIDEO] Hyundai tung một loạt teaser thú vị của Kona hoàn toàn mới

Vừa được bắt gặp cùng nguyên mẫu i30 ngụy trang tại Nurburgring, mới đây hãng xe Hàn Quốc đã phát hành một loạt video nhá hàng cho...

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Hyundai tiếp tục ra mắt phiên bản Kona "Người sắt" sang trọng mạnh mẽ

Kona Iron Man Special Edition được lấy cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man và có chiều rộng nhỉnh hơn 40 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, còn chiều dài và chiều cao vẫn giữ nguyên với 4.165 mm và 1.550 mm, chiều dài cơ sở 2.600

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung