Hyundai Kona mới sẽ chính thức được "vén màn" vào ngày mai

Hyundai đã thông báo rằng chiếc SUV mới của hãng – Kona sẽ chính thức được công bố vào ngày mai (13/6/2017) tại Milan, Italy, và tại Studio của Hyundai Motor ở Goyang, Hàn Quốc.

Hyundai Kona mới sẽ chính thức được "vén màn" vào ngày mai

Để làm nổi bật tầm quan trọng của Kona – mẫu SUV nhỏ gọn mới của Hyundai đối với các thị trường như Hàn Quốc, châu Âu và Bắc Mỹ - Phó Chủ tịch của tập đoàn Hyundai Motor, ông Chung Eui-sun sẽ là người công bố Kona.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=lEcJdcwLCmk]

Giống với những tấm hình teaser và các bức ảnh chụp được gần đây của Kona, chiếc SUV mới sở hữu một vài điểm nổi bật ở ngoại thất, gồm bộ cánh hai tông màu, tấm lưới tản nhiệt mới “Cascading” của Hyundai, đèn pha hai cấp với đèn chạy ban ngày LED trên đỉnh của đèn pha LED, các tấm chắn bùn loe rộng với vỏ bọc dày bằng nhựa sơn đen. 

Ngoài ra, Hyundai Kona cũng sẽ được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu có thiết kế kiểu kim cương mới lạ, đèn hậu LED ở trên dàn đèn được sắp xếp riêng biệt gồm đèn báo hiệu rẽ và đèn sương mù.

Hyundai hiện vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Kona, nhưng các báo cáo cho biết rằng Hyundai Kona sẽ chia sẻ “bản chất” bên dưới lớp thân vỏ với i30. Do đó, các nhà máy hiện đang không xây dựng mẫu i30 như Brazil và Ấn Độ sẽ không thể lắp ráp Kona. 

Về truyền động, các động cơ sẽ được cung cấp cho Kona bao gồm động cơ xăng tăng áp T-GDI 1.0 lít / 1,4 lít và động cơ dầu diesel tăng áp CRDi 1,6 lít. Trong đó, hai lựa chọn hộp số gồm có hộp số tự động 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cũng sẽ có sẵn trên các biến thể cao cấp. 

Theo các báo cáo của Hàn Quốc, Kona sẽ được tung ra với một mức giá bán cạnh tranh để thu hút khách hàng từ đối thủ chính là Ssangyong Tivoli trên thị trường nội địa. Giá bởi khởi điểm ước tính ở khoảng 20 triệu won (~ 405 triệu đồng). Tại các thị trường châu Âu, Kona sẽ đối đầu với những cái tên như Toyota C-HR, Honda HR-V, Mazda CX-3 và Nissan Juke.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

[VIDEO] Hyundai tung một loạt teaser thú vị của Kona hoàn toàn mới

Vừa được bắt gặp cùng nguyên mẫu i30 ngụy trang tại Nurburgring, mới đây hãng xe Hàn Quốc đã phát hành một loạt video nhá hàng cho...

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Hyundai tiếp tục ra mắt phiên bản Kona "Người sắt" sang trọng mạnh mẽ

Kona Iron Man Special Edition được lấy cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man và có chiều rộng nhỉnh hơn 40 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, còn chiều dài và chiều cao vẫn giữ nguyên với 4.165 mm và 1.550 mm, chiều dài cơ sở 2.600

THỦ THUẬT HAY

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút