Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Mới đây, Hyundai đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phiên bản hiệu suất cao Hyundai Kona N 2022. Được biết Hyundai Kona N 2022 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới tại thị trường Mỹ và đối đầu với các mẫu xe như Toyota Corolla Cross hay Kia Seltos.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Hyundai Kona 2022 bản hiệu suất cao lộ diện

So với thế hệ tiền nhiệm, Hyundai Kona N 2022 sở hữu thiết kế táo bạo và hầm hồ hơn hẳn. Về thiết kế, Hyundai Kona N 2022 gây ấn tượng với lưới tản nhiệt chính dạng tổ ong sơn tối màu cùng logo N bên trái cùng hốc hút gió trên nắp ca-pô. Bên cạnh đó, chạy dọc thân xe là các đường viền màu đỏ, kết hợp với bộ mâm xe cỡ lớn tạo hình cách điệu 5 cánh.

Thiết kế ấn tượng của Hyundai Kona N 2022

Ở đuôi xe, Hyundai Kona N 2022 cũng có thêm cản sau với bộ khuếch tán không khí và 2 ống xả dạng hình tròn bắt mắt. Ngoài ra, xe còn có thêm cánh lướt gió với cụm đèn LED báo phanh hình tam giác. Thiết kế đuôi xe của Hyundai Kona N 2022 gợi cho người dùng nhớ đến các mẫu xe đua hiện hành.

Thiết kế đuôi xe của Hyundai Kona N 2022

Hiện tại thiết kế và các trang bị bên trong khoang nội thất của xe vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trang tin The Korrean Car Blog dự đoán rằng Hyundai Kona N 2022 sẽ được bổ sung ghế ngồi kiểu thể thao, vô-lăng dạng D-cut, vật liệu da Alcantara, ốp trang trí carbon,…

Theo một số nguồn tin, Hyundai Kona N 2022 sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp I4, dung tích 2.0L, sản sinh công suất lên tới 278 mã lực. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hyundai Kona N 2022 sẽ gây sức ép lên các đối thủ Kia Seltos, Toyota Corolla Cross

Hiện vẫn chưa rõ sau thị trường Mỹ, Hyundai Kona N 2022 có được giới thiệu tại các thị trường khác hay không. Tuy nhiên, nhiều khả năng Hyundai Kona N 2022 sẽ tiếp tục ra mắt tại các thị trường khác và cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn.

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.