Nissan Titan 2018 sẽ có tùy chọn động cơ V6, giá từ 30.030 USD

Theo Phát ngôn viên Kevin Raftery của Nissan, việc Titan có động cơ V6 là chắc chắn, tuy nhiên thời điểm cụ thể để người tiêu dùng bắt đầu đón nhận xe mới là chưa xác định. Với lựa chọn 'giá rẻ' mới, giá của Titan phiên bản 2018 sẽ khởi điểm chỉ từ 30.030 USD (tại Mỹ) - nhỉnh hơn không nhiều so với mẫu xe dẫn đầu phân khúc Ford F-150 (hiện ở mức 27.610 USD).

Nissan Titan 2018
Hiện nay, lựa chọn F-150 với động cơ V8 rẻ nhất cũng khởi điểm từ 29.605 USD. Tuy nhiên, Titan V6 sẽ tập trung khai thác nhóm khách hàng có nhu cầu về chiếc xe sử dụng trong việc di chuyển hàng ngày, và thiên về không gian hơn là năng lực vận hành. Bản thân Ford cũng đã tính tới bài toán này thông qua việc tung ra phiên bản EcoBoost V6 của F-150, từ đó bổ sung thêm lựa chọn xen giữa phân khúc của xe với động cơ V6 khí nạp tự nhiên và động cơ V8 Endurance (cho 390 mã lực và 545 Nm).
Mặt khác, với mức giá khởi điểm rẻ hơn, Nissan cũng có thể thu hút nhiều khách hàng tới các showroom để xem xét Titan V6. Khi đó, hãng cũng sẽ có cơ hội thuyết phục để bán thêm các mẫu Titan V8, vốn đem về lợi nhuận tốt hơn.
Ngoài Titan, Nissan cũng dự định tung ra mẫu bán tải cỡ nhỏ Frontier 2019 với động cơ V6 trong thời gian tới. Đây sẽ là thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đặc điểm thừa hưởng từ Navara NP300.
Nguyễn Thúc Hoàng Linh
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giá bán của Nissan Titan và Titan XD 2017 với đầy đủ các phiên bản chi tiết đã chính thức được tiết lộ.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giống như trên Ford, chiếc King Cab của Nissan được trang bị cửa bản lề phía sau, và chỉ có thể được mở sau khi cửa trước mở ra. Các bản lề phía sau có khả năng xoay 170 độ để dễ dàng cho hành khách di chuyển vào phần cabin phía sau.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Nissan Titan cabin đơn mới có giá chưa đến 667 triệu đồng

Mới đây, Nissan đã chính thức giới thiệu tới các khách hàng của mình phiên bản mới, nâng cấp hơn của Titan. Đặc biệt, người mua sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ phụ phí nào để sở hữu một chiếc bán...

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan trình làng bộ đôi bán tải buồng lái đơn Titan và Titan XD

Đối với một vài người yêu thích xe bán tải, họ sẵn sàng hy sinh không gian trong buồng lái để có thêm chỗ chứa hàng hóa. Chính vì vậy, Nissan mới đây đã trình làng phiên bản buồng lái đơn của 2...

Nissan cung cấp gói tùy chọn mới cho Titan 2017 tại Texas

Tại thị trường Texas, Nissan đã giới thiệu một gói nâng cấp cho dòng Titan 2017 để tăng sức hấp dẫn cho khách hàng.

Nissan Titan sẽ được chuyển đổi để gia nhập đội hình Performax tại Úc

Nissan Titan đã được cập bến bờ biển Úc và nó sẽ được biến đổi bởi đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dòng xe của Performax International.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Ứng dụng Tik Tok hiện đang là ứng dụng làm video ngắn trên điện thoại hot nhất hiện nay. Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ

Hướng dẫn bật tính năng tự động khóa máy tính khi bạn không sử dụng

Khi rời khỏi máy tính, người dùng nên thiết lập khóa tự động màn hình sau khi máy tính không được sử dụng trong một khoảng thời gian (15 phút hoặc ít hơn). Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn bật tính năng tự động khóa máy tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.