Nissan cung cấp gói tùy chọn mới cho Titan 2017 tại Texas

Tại thị trường Texas, Nissan đã giới thiệu một gói nâng cấp cho dòng Titan 2017 để tăng sức hấp dẫn cho khách hàng.


Dựa vào thị trường mà gói này được đặt tên là Texas Titan, gói tùy chọn này có sẵn ở cả hai biến thể Titan thông thường và Titan XD Crew Cab ở cả 2 bản cấu hình 4x4 và 4x2, các nâng cấp là tập hợp của những lựa chọn nội thất và ngoại thất đặc biệt.


Về bên ngoài, gói Texas đem đến cho Nissan Titan 2017 một diện mạo chỉn chu hơn với tấm lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng, tấm biển kiểm soát cũng được phủ crôm, huy hiệu Texas Titan, thậm chí ống xả và bộ la-zăng 20 inch cũng được mạ crôm.


Nissan công bố bảng giá chi tiết của Titan XD 2016



Trong khi đó bên trong xe chỉ được thêm mới gói thảm sàn đặc biệt. Mặc dù Nissan vẫn chưa công bố giá bán chi tiết của gói nâng cấp này nhưng sự ra mắt của gói Texas Titan được cho là một phần của lễ kỷ niệm đoạt danh hiệu 'Xe tải của năm' đối với Nissan Titan.


Về hiệu suất, Titan 2017 được cung cấp độc quyền khối động cơ V8 5,6 lít cung cấp công suất 390 mã lực và 543Nm mô-men xoắn. Trong khi đó biến thể Titan XD Crew Cab cùng sở hữu động cơ tương tự chạy dầu diesel thì lại cho ra sức mạnh 310 mã lực và 753Nm mô-men xoắn.


Tất cả các bản động cơ diesel đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp, và bản động cơ xăng V8 thì truyền sức mạnh đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giá bán của Nissan Titan và Titan XD 2017 với đầy đủ các phiên bản chi tiết đã chính thức được tiết lộ.

Nissan Titan sẽ được chuyển đổi để gia nhập đội hình Performax tại Úc

Nissan Titan đã được cập bến bờ biển Úc và nó sẽ được biến đổi bởi đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dòng xe của Performax International.

Nissan trình làng bộ đôi bán tải buồng lái đơn Titan và Titan XD

Đối với một vài người yêu thích xe bán tải, họ sẵn sàng hy sinh không gian trong buồng lái để có thêm chỗ chứa hàng hóa. Chính vì vậy, Nissan mới đây đã trình làng phiên bản buồng lái đơn của 2...

Nissan Titan cabin đơn mới có giá chưa đến 667 triệu đồng

Mới đây, Nissan đã chính thức giới thiệu tới các khách hàng của mình phiên bản mới, nâng cấp hơn của Titan. Đặc biệt, người mua sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ phụ phí nào để sở hữu một chiếc bán...

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giống như trên Ford, chiếc King Cab của Nissan được trang bị cửa bản lề phía sau, và chỉ có thể được mở sau khi cửa trước mở ra. Các bản lề phía sau có khả năng xoay 170 độ để dễ dàng cho hành khách di chuyển vào phần cabin phía sau.

Nissan trình làng gói trang bị Armada Platinum Reserve cao cấp

Theo nguồn tin mới nhất hôm nay từ hội chợ Tiểu bang Texas, Nissan mới đây tiếp tục thực hiện quyết tâm nâng cao tính “sang’ cho dòng Armada bằng gói trang bị Platinum Reserve.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời