Nissan trình làng bộ đôi bán tải buồng lái đơn Titan và Titan XD

Đối với một vài người yêu thích xe bán tải, họ sẵn sàng hy sinh không gian trong buồng lái để có thêm chỗ chứa hàng hóa. Chính vì vậy, Nissan mới đây đã trình làng phiên bản buồng lái đơn của 2 chiếc bán tải Titan và Titan XD.

Cả 2 mẫu Titan và Titan XD đều có khoang chứa hàng dài 2,44m. Phiên bản buồng lái đôi của Titan và Titan XD hiện nay có phần chứa hàng dài lần lượt là 1,7m và 1,98m. Việc kéo dài khoang chứa hàng không làm chiếc xe to lớn hơn do chiều dài của cả 2 chiếc vẫn được giữ nguyên như bản buồng lái đôi.


Nissan Titan buồng lái đơn được tối ưu hóa khu vực chứa hàng

Động cơ của phiên bản buồng lái đơn cũng giống với mẫu buồng lái đôi. Hiện nay, chiếc Titan chỉ có duy nhất lựa chọn động cơ V8 5.6 lít, có khả năng cho công suất đầu ra 390 mã lực và mô-men xoắn 534 Nm, điều khiển bởi hộp số tự động 7 cấp.


Buồng lái của bán tải Nissan Titan

Ngoài động cơ được nhắc đến bên trên, mẫu Titan XD sẽ cho khách hàng thêm tùy chọn động cơ V8 5.0 lít, công suất 310 mã lực và mômen xoắn 753 Nm, điều khiển bằng hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng cũng có thể lựa chọn truyền động 2 bánh hoặc 4 bánh.

Phiên bản buồng lái đơn của Titan và Titan XD sẽ được bán ra ở Mỹ vào cuối mùa thu này, tuy nhiên, hiện nay chưa có thông tin về giá bán của chiếc xe.








Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giá bán của Nissan Titan và Titan XD 2017 với đầy đủ các phiên bản chi tiết đã chính thức được tiết lộ.

Nissan Titan cabin đơn mới có giá chưa đến 667 triệu đồng

Mới đây, Nissan đã chính thức giới thiệu tới các khách hàng của mình phiên bản mới, nâng cấp hơn của Titan. Đặc biệt, người mua sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ phụ phí nào để sở hữu một chiếc bán...

Nissan Titan sẽ được chuyển đổi để gia nhập đội hình Performax tại Úc

Nissan Titan đã được cập bến bờ biển Úc và nó sẽ được biến đổi bởi đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dòng xe của Performax International.

Nissan cung cấp gói tùy chọn mới cho Titan 2017 tại Texas

Tại thị trường Texas, Nissan đã giới thiệu một gói nâng cấp cho dòng Titan 2017 để tăng sức hấp dẫn cho khách hàng.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giống như trên Ford, chiếc King Cab của Nissan được trang bị cửa bản lề phía sau, và chỉ có thể được mở sau khi cửa trước mở ra. Các bản lề phía sau có khả năng xoay 170 độ để dễ dàng cho hành khách di chuyển vào phần cabin phía sau.

Nissan triệu hồi hơn 12 nghìn xe Titan XD Diesel do lỗi của một kỹ thuật viên

Với giá từ 37.140 $ (843 triệu VNĐ) và cực kỳ mạnh mẽ về cả mô men xoắn lẫn khả năng chuyên chở từ điểm A đến điểm B, Nissan Titan XD Diesel là một chiếc xe 'hấp dẫn'. Nhưng điều đó không có nghĩa là...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.