Nissan triệu hồi hơn 12 nghìn xe Titan XD Diesel do lỗi của một kỹ thuật viên

Với giá từ 37.140 $ (843 triệu VNĐ) và cực kỳ mạnh mẽ về cả mô men xoắn lẫn khả năng chuyên chở từ điểm A đến điểm B, Nissan Titan XD Diesel là một chiếc xe 'hấp dẫn'. Nhưng điều đó không có nghĩa là Titan XD cùng động cơ đốt dầu Cummins của mình không có sai sót gì.

Nissan đã thông báo với Cục An Toàn Giao Thông Quốc Gia hồi đầu tháng Mười Một về một chiến dịch thu hồi tự nguyện sắp diễn ra của mình, họ cho biết có 12.112 chiếc Nissan Titan XD Diesel 2016 sẽ được triệu hồi để sửa chữa. Báo cáo số 573 đã chỉ ra rằng nắp ống xả hơi của bình chứa nhiên liệu tạm thời, có thể đã không được loại bỏ trong quá trình lắp ráp xe.


Hơn thế nữa, ống xả này có thể đã không được gắn một cách chính xác với thùng chứa đồ. Do sơ suất này, ống xả hơi của bình chứa nhiên liệu dễ bị biến dạng trong một số các trường hợp. Điều này có thể dẫn đến việc thông gió không đúng cách, một nguyên nhân có thể gây ra việc hiển thị sai mức nhiên liệu còn lại trong bình, và kết quả là, chiếc xe sẽ hết dầu, gây khó khăn cho người sử dụng.



Nissan Titan cabin đơn mới có giá chưa đến 667 triệu đồng


Có một điều hài hước trong đợt thu hồi này là: tháng Năm năm 2016 khi nhà sản xuất xe Nhật Bản đã phát hiện ra trong một cuộc điều tra nội bộ rằng “vấn đề gây ra bởi lỗi của một kỹ thuật viên làm việc riêng lẻ.” Sau khi kỹ thuật viên này được đào tạo lại công đoạn loại bỏ nắp ống xả hơi, thì Nissan lại phát hiện ra không chỉ hai, mà có đến năm sự cố liên quan đến lỗi này. Trong số 12.112 chiếc xe bán tải có khả năng bị ảnh hưởng, tỷ lệ phần trăm ước tính bị khiếm khuyết là 2%.


Do vậy, nếu bạn sở hữu một chiếc Nissan Titan XD 2016 với động cơ tăng áp diesel Cummins 5.0 lít, có thể bạn phải ghé qua trang safecar.gov để kiểm tra xem xe của mình có có phải đến đại lý gần nhất của Nissan hay không.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giá bán của Nissan Titan và Titan XD 2017 với đầy đủ các phiên bản chi tiết đã chính thức được tiết lộ.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giống như trên Ford, chiếc King Cab của Nissan được trang bị cửa bản lề phía sau, và chỉ có thể được mở sau khi cửa trước mở ra. Các bản lề phía sau có khả năng xoay 170 độ để dễ dàng cho hành khách di chuyển vào phần cabin phía sau.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Nissan Titan cabin đơn mới có giá chưa đến 667 triệu đồng

Mới đây, Nissan đã chính thức giới thiệu tới các khách hàng của mình phiên bản mới, nâng cấp hơn của Titan. Đặc biệt, người mua sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ phụ phí nào để sở hữu một chiếc bán...

Nissan Titan sẽ được chuyển đổi để gia nhập đội hình Performax tại Úc

Nissan Titan đã được cập bến bờ biển Úc và nó sẽ được biến đổi bởi đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dòng xe của Performax International.

Nissan cung cấp gói tùy chọn mới cho Titan 2017 tại Texas

Tại thị trường Texas, Nissan đã giới thiệu một gói nâng cấp cho dòng Titan 2017 để tăng sức hấp dẫn cho khách hàng.

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan trình làng bộ đôi bán tải buồng lái đơn Titan và Titan XD

Đối với một vài người yêu thích xe bán tải, họ sẵn sàng hy sinh không gian trong buồng lái để có thêm chỗ chứa hàng hóa. Chính vì vậy, Nissan mới đây đã trình làng phiên bản buồng lái đơn của 2...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng 2 SIM trên iPhone Xs Max và iPhone Xr

Đầu tiên, bạn cần lưu ý rằng Việt Nam sẽ không có iPhone Xs Max hay iPhone Xr 2 SIM chính hãng với hai khay SIM vật lý như trước đây bạn từng thấy, ít nhất là trong tương lai gần. Bởi như trong sự kiện Gather Round vừa

Không nên bỏ qua 10 mẹo bảo mật này khi tạo một trang web mới

Khi thiết lập trang web mới, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web đó được an toàn. May mắn thay, hầu hết những điều bạn cần làm là rất dễ dàng. Một số mẹo bảo mật sẽ mất một ít thời gian, nhưng đó là một sự “đầu

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

Sóng Wifi nhà bạn cứ yếu và chập chờn? Đừng lo, đây là cách giải quyết!

Ngày nay hầu như gia đình nào cũng có trang bị Wifi tại gia. Dù vậy, có thể do yếu tố thời gian hay chất lượng router nhà mạng cho mượn kém nên đôi lúc sóng bị chập chờn hoặc yếu. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách giúp

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.