Nissan trình làng gói trang bị Armada Platinum Reserve cao cấp

Theo nguồn tin mới nhất hôm nay từ hội chợ Tiểu bang Texas, Nissan mới đây tiếp tục thực hiện quyết tâm nâng cao tính “sang’ cho dòng Armada bằng gói trang bị Platinum Reserve.
Có thể thấy ngay, phiên bản đặc biệt “Reserve” sở hữu bộ cánh Platinum bạch kim hiện đại, kết hợp với hàng loạt các trang bị chrome tối màu mới toanh như: lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, gương bên ngoài và bộ la-zăng đường kính 20 inch.
Không gian nội thất cũng được nâng cấp nhờ bộ ghế bọc da hai tone màu khá đẹp là màu nâu ghỗ và màu đen. Sự kết hợp này giúp tạo nên ấn tượng màu sắc cho người dùng. Ngoài trang bị Black Quartz, hãng sản xuất còn đặc biệt thiết kế một logo Platinum Reserve trên bảng điều khiển để ai nhìn cũng biết được đây là phiên bản cao cấp.
Nissan trình làng gói trang bị Armada Platinum Reserve cao cấp

Nissan trình làng gói trang bị Armada Platinum Reserve cao cấp
Biến thể cao cấp này cũng sở hữu gương chiếu hậu thông minh Intelligent Rear View Mirror (I-RVM) của Nissan. Theo đó, bên cạnh việc cung cấp tầm nhìn rõ ràng và mở rộng giúp người lái dễ dàng quan sát phía sau xe. Camera phía sau xe có chức năng truyền hình ảnh đến màn hình tích hợp trong gương. Đây là lần đầu tiên Nissan ứng dụng công nghệ này cho phân khúc SUV full-size non-luxury.
Được biết, cũng trong hội chợ Tiểu bang Texas, Nissan tranh thủ trình làng phiên bản Midnight Edition của các dòng xe pickup như Titan, Titan XD và Frontier. Các loại xe này được trang bị thiết kế tối màu trên lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù và tấm chắn chống sét. Phiên bản Titan còn có thêm bộ la-zăng đen đường kính 20 inch.
Sau khi bước chân vào lãnh thổ xe sang, Platinum Reserve sẽ có giá khởi điểm khoảng 62.985 USD.
Nguồn: Banxehoi.com - LH lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Nissan Armada 2018 trang bị công nghệ mới, đối đầu trực tiếp với Toyota Sequoia

Mới đây, Nissan đã giới thiệu phiên bản mới của dòng SUV cỡ lớn 8 chỗ Armada tại thị trường Mỹ với sự bổ sung nhiều công nghệ mới nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Sequoia...

Nissan Armada 2019 chốt giá bán từ 1 tỷ đồng tại Mỹ

Được xem là một phiên bản giá rẻ của dòng Infiniti QX80 đắt giá, Mẫu xe SUV Nissan Armada 2019 bản nâng cấp vừa được bán tại Mỹ đã được tăng cường công nghệ đáng kể với một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái.

Nissan Titan sẽ được chuyển đổi để gia nhập đội hình Performax tại Úc

Nissan Titan đã được cập bến bờ biển Úc và nó sẽ được biến đổi bởi đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dòng xe của Performax International.

Nissan ra mắt Nissan Maxima 2019 với những cải tiến mới về thiết kế và công nghệ

Nissan vừa cho ra mắt mẫu Nissan Maxima 2019 tại Triển lãm ô tô Los Angeles với những cải tiến mới về thiết kế và công nghệ.

Nissan Maxima 2019 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến về công nghệ và tính năng an toàn

Đối thủ đồng hương của Toyota Avalon – Nissan Maxima 2019 vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018 với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như tính năng an toàn.

"Chiến binh mùa đông" Nissan Armada Snow Patrol 2018 sẽ trình làng tại Chicago 2018

Tại Triển lãm Chicago 2016, Nissan đã đem tới ba chiếc concept Winter Warrior được xây dựng dựa trên Pathfinder, Murano, và Rogue. Năm nay, Nissan đã tiếp tục sử dụng...

Nissan Patrol ra mắt phiên bản kỷ niệm 70 năm, giá khoảng 1,25 tỷ

Nissan Patrol (hay còn có tên là Armada) ra mắt phiên bản Patrol 70th Annniversary tại thị trường Trung Đông nhằm kỉ niệm 70 năm có mặt trên thị trường. Nissan Patrol ra mắt phiên bản đặc biệt 70th Annniversary kỷ niệm 70 năm có mặt trên thị...

Nissan Pathfinder 2017 có giá từ 30.890 USD

Nissan vừa chính thức công bố giá bán của mẫu SUV Pathfinder thế hệ mới từ 30.890 USD với nhiều cải tiến về thiết kế và động cơ.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Tự tạo cho mình một tấm ảnh ngắm mưa cực kỳ "sâu đíp"

Để chụp được một bức hình ngắm mưa qua cửa kính yêu cầu người chụp sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp, thực hiện khá nhiều thao tác đòi hỏi kỹ năng cao và khá mất thời gian chờ đợi những cơn mưa. Tuy nhiên, chỉ với ứng

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới