Nissan Pathfinder 2017 có giá từ 30.890 USD

Mẫu SUV Nissan Pathfinder 2017 sẽ có nhiều cải tiến về thiết kế ở phần đầu xe, động cơ mới và một loạt các nâng cấp khác giúp xe có thể cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm trong cùng phân khúc như Mazda CX-9, Toyota Highlander, Honda Pilot và Ford Explorer.


Nissan Pathfinder 2017 chính thức có giá từ 30.890 USD.

Nissan Pathfinder mới sở hữu khối động cơ V6, dung tích 3.5 lít, phun nhiêu liệu trực tiếp, công suất 284 mã lực, mạnh hơn so với phiên bản trước đó (260 mã lực). Xe vẫn đi kèm với hộp số vô cấp CVT.

Bên cạnh đó, Nissan Pathfinder mới có tổng trọng lượng là 2.720 kg và có sức kéo tốt nhất phân khúc. Về các tính năng công nghệ an toàn, Nissan đã trang bị cho mẫu SUV mới này một loạt các hệ thống chủ động bao gồm phanh khẩn cấp phía trước (Forward Emergency Braking), kiểm soát hành trình thông minh (Intelligent Cruise Control) và camera toàn cảnh 360 độ (Around View Monitor).



Nissan Pathfinder 2017 sẽ có hai tùy chọn về hệ dẫn động 2WD và 4WD đi kèm với 4 biến thể S, SV, SL và Platinum. Trong khi đó, biến thể S 2WD sẽ có giá từ 30.890 USD và biến thể cao cấp nhất Platinum 4WD sẽ có mức giá từ 44.460 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: nissan, pathfinder, suv

TIN LIÊN QUAN

Nissan Pathfinder 2017 – đối thủ ngang tầm Toyota Highlander

Nissan vừa cập nhật phiên bản 2017 cho chiếc SUV Pathfinder, cải thiện cuộc chơi với đối thủ ngang tầm Mazda CX-9, Toyota Highlander, Honda Pilot và Ford Explorer.

Nissan Pathfinder 2022 ra mắt tại Mỹ với giá bán chỉ từ 793 triệu đồng

Nissan Pathfinder 2022 vừa công bố giá bán tại Mỹ với 8 phiên bản, dao động từ 34.560 USD (khoảng 793 triệu đồng). Dự kiến, mẫu xe này sẽ có sẵn tại Mỹ vào cuối tháng 6 này. Ở bản S tiêu chuẩn, Pathfinder 2022 nhận được mâm xe 18 inch, đèn pha

Hé lộ phiên bản SUV mới dựa trên xe bán tải Nissan Navara

Mới đây các nhiếp ảnh gia đã săn được hình ảnh Nissan đang thử nghiệm một mẫu xe giống với phiên bản SUV của mẫu xe bán tải NP300 Navara.

Nissan triệu hồi gần 240.000 xe trên toàn thế giới

Nguyên nhân là do nguy cơ vỡ bơm chống bó cứng phanh, khiến dầu phanh chảy vào bảng mạch điện tử và gây ra sự cố cháy nổ. Nissan khuyến cáo các chủ xe không đỗ xe trong nhà kín.

Hình ảnh Nissan Paladin 2018 - phiên bản SUV 7 chỗ dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Sau những hình ảnh đầu tiên được cho là phiên bản SUV của Nissan Navara bị rò rỉ trong thời gian gần đây thì hình ảnh mới đây nhất được chụp lại từ một nhà máy của Nissan đã cho thấy đây là SUV 7 chỗ...

Nissan Navara 2017: Giảm trọng lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu

Nissan vừa chính thức trình làng mẫu bán tải Navara 2017 tại thị trường châu Âu với các thay đổi tập trung vào trọng lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...