Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Mẫu xe Nissan Sunny XV số tự động có mức giá công bố từ Nissan Việt Nam là 518 triệu đồng. Nhưng hiện đang được các nhân viên kinh doanh tại các đại lý báo giá giảm xuống, rơi vào khoảng 468 triệu đồng. Với mức giá này thì Nissan Sunny tiếp tục là mẫu xe sedan hạng B số tự động rẻ nhất phân khúc.


Có thể dễ dàng nhận thấy, khả năng cạnh tranh của Nissan Sunny gặp nhiều khó khăn, khi đối thủ Toyota Vios đang được giảm giá khá mạnh từ Toyota Việt Nam, nên chiến lược giảm giá này là điều buộc phải diễn ra từ phía Nissan.

Nissan Sunny phiên bản cao cấp sử dụng động cơ dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 134 Nm.

Được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Nissan Sunny còn có khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc, khi sở hữu khoảng để chân hàng ghế sau lên tới 636mm. Có thể nói, việc tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny, là sự thành công ấn tượng của Nissan.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny giảm giá mạnh, rẻ nhất thị trường còn 463 triệu đồng

Nissan Sunny bản XL vừa được áp dụng giá mới là 463 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) bắt đầu từ ngày 15/02/2017, trở thành mẫu sedan cỡ B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan Sunny mới giá 498 triệu - đối đầu Vios tại Việt Nam

Nissan giới thiệu phiên bản mới của chiếc sedan cỡ B tại triển lãm xe nhập khẩu với những thay đổi nhỏ ở ngoại hình, mức giá không đổi.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Cơ hội "sắm xế:: Nissan Sunny giảm giá chỉ còn từ 498 triệu

Vừa qua, Công ty TCIE Việt Nam đã chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất mới của dòng xe Nissan Sunny, đối với mẫu Nissan Sunny XL sẽ có giá bán từ 498 triệu đồng và phiên bản...

Nissan Sunny giảm giá tới 27 triệu đồng

Nissan Việt Nam hôm qua 13/10 công bố giá bán lẻ đề xuất mới của dòng xe Sunny, giảm cao nhất 27 triệu đồng.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...