Mercedes-Benz nhá hàng A-Class 2018 trước ngày ra mắt chính thức

Chiếc hatchback thế hệ tiếp theo sẽ có buổi ra mắt chính thức tại Amsterdam vào ngày 2 tháng 2 năm nay. Như thường lệ, Mercedes sẽ giới thiệu một phiên bản Edition đặc biệt cho A-Class ở thời điểm đầu, chiếc A-Class đó sẽ giống với A 45 Yellow Night Edition hiện tại (hay thậm chí là GLA 45 YNE).

Mercedes-Benz nhá hàng A-Class 2018 trước ngày ra mắt chính thức
Một vài tính năng đặc trưng nổi bật của một phiên bản Edition từ hãng xe Đức là các cạnh viền la-zăng được sơn màu, miếng trám trong bảng táp-lô đặc biệt có khắc dòng chữ Edition, đi kèm các đường chỉ màu nhấn nhá.
Từ đoạn video ngắn được công bố, có thể thấy A-Class Editon sẽ còn nhận được các cụm đèn pha Multibeam LED mới, cùng đèn chạy ban ngày LED. Cả đèn pha và đèn hậu của xe đều được thiết kế lại với hình dáng thanh mảnh, sắc nét hơn, trong đó đèn hậu được làm mới với kiểu hai mảnh và các đồ họa mới bên trong.
Giống như những gì đã phát hành chính thức vào đầu tháng này, nội thất của Mercedes A-Class mới sẽ là một cuộc cải cách mạnh mẽ. A-Class tiếp theo sẽ sở hữu khá nhiều tính năng cao cấp vốn chỉ có trên các mẫu xe sang trọng hơn của thương hiệu (E-Class, S-Class).
Ngoài ra, chiếc hatchback mới cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới nhất của công ty, đó là MBUX - cung cấp cho xe cụm đồng hồ đo rộng 7 inch, đi cùng với một màn hình cảm ứng đa phương tiện có cùng kích thước (7 inch) ở biến thể cơ sở.
Với các phiên bản cao hơn, Mercedes sẽ trang bị cho A-Class một màn hình cảm ứng 10,25 inch, và cuối cùng biến thể cao cấp nhất sẽ tự hào với màn hình kép lớn 10,25 inch.
Một thay đổi nhỏ nhưng đáng chú ý khác sẽ xảy ra trong buồng lái của A-Class là vị trí của nút bấm khởi động máy hiện giờ được đi kèm thêm chức năng ngắt động cơ khi cần thiết.
Sau buổi trình làng toàn cầu ở Amsterdam, các thông tin đầy đủ và chính xác nhất về Mercedes A-Class thế hệ mới sẽ được tiết lộ hoàn toàn khi chiếc hatchback được 'hạ lốp' tại Triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tháng Ba tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/video-mercedes-benz-tung-video-nha-hang-a-class-2018-truoc-them-ra-mat-toan-cau.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Mercedes-AMG GLA 45 Yellow Night Edition được xây dựng trên bản facelift nâng cấp của GLA 45

Nếu bạn đã mua một chiếc Mercedes-Benz GLA 45 Edition 1, có thể bạn sẽ tức tối khi nhìn thấy phiên bản Yellow Night Edition mới, bởi trông chúng khá giống nhau.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.