Sự kiện này đánh dấu việc kinh doanh xe BMW tại Việt Nam đã được tiếp diễn sau thời điểm gián đoạn năm ngoái cũng như tiếp tục các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho toàn bộ khách hàng sở hữu xe BMW do công ty Euro Auto bán ra từ trước đến nay.
Thị trường Việt Nam được ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành tập đoàn BMW châu Á đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Việc hợp tác với Trường Hải Auto có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao vị thế của thương hiệu đến từ Đức tại Việt Nam dựa trên những kinh nghiệm trong việc lắp ráp, phân phối các thương hiệu xe KIA, Mazda, Peugeot. Sự xuất hiện thêm thương hiệu BMW giúp THACO có được một thương hiệu xe hạng sang, cao cấp thật sự.
Trước mắt, hai showroom dịch vụ BMW Long Biên (Hà Nội) và Phú Mỹ Hưng (TP HCM) cùng showroom MINI (TP HCM) được THACO tiếp nhận từ Euro Auto để tiếp tục hoạt động. Trong tương lai, THACO cũng lên kế hoạch phát triển và đưa vào hoạt động các showroom, xưởng dịch vụ với quy mô lớn tại hơn 7 tỉnh thành phố lớn. Có khoảng 358 xe BMW, MINI và BMW Motorrad đã được thông quan, đăng kiểm và sẽ được phân phối đến khách hàng trong thời gian sắp tới. Những mẫu xe trước đây nằm chờ thông quan tại cảng sẽ được thu hồi trả về nhà máy tại Đức. Những mẫu xe mới được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong lần trở lại này như 5-Series G30 vẫn chưa lộ diện.
Hy vọng với sự điều hành của THACO, thương hiệu BMW sẽ được người dùng đón nhận nhiều hơn nếu có chính sách giá đi kèm với sản phẩm phù hợp, cũng như những dịch vụ hậu mãi làm hài lòng khách hàng.