Lộ diện siêu xe điện Genovation GXE mạnh 800 mã lực và chỉ sản xuất 75 xe

Điểm độc đáo của Genovation GXE là kiểu dáng thiết kế bên ngoài dựa trên cơ sở xe thể thao Chevrolet Corvette thế hệ mới nhất. 

Lộ diện siêu xe điện Genovation GXE mạnh 800 mã lực và chỉ sản xuất 75 xe

Xe có ngoại thất là lưới tản nhiệt dạng kim cương, cản trước mở rộng, cụm đèn pha có thêm dải đèn LED thanh mảnh chiếu sáng ban ngày, nắp ca-pô dạng lượn sóng. Đặc biệt, bao quanh viền của lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu là dải đèn LED màu xanh. Ngoài ra, Genovation GXE còn được trang bị cánh gió lớn phía sau mang tính khí động học, bánh xe đa chấu phủ sơn đen bóng, đi kèm hệ thống phanh Brembo màu đỏ. 

Hiện các chi tiết thông số kỹ thuật của xe vẫn được giữ kín. Nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng, Genovation GXE sẽ được trang bị động cơ điện sản sinh công suất 800 mã lực với mô-men xoắn cực đại 948 Nm, đi kèm hộp số 7 tốc độ. Theo đó, xe có khả năng tăng tốc 0-90 km/h trong chưa đầy 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 354 km/h. Phạm vi hoạt động của Genovation GXE có thể lên tới 281 km cho một lần sạc đầy. 

 

Genovation GXE là siêu xe điện hàng hiếm, bởi nó chỉ được sản xuất giới hạn 75 chiếc trên toàn thế giới. Xe có giá bán khởi điểm từ 750.000 USD (tương đương 1,7 tỷ đồng). Dự kiến, những chiếc xe đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào cuối năm nay.

Lê Hà (Theo Carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình....

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình. Thế nhưng nếu việc phối màu không được tính toán kỹ càng...

[VMS 2017] Ngắm "gã cơ bắp" Corvette Grand Sport 2017 trong gian hàng Chevrolet

Tại VMS 2017 lần này, Chevrolet đã mang đến triển lãm siêu phẩm Corvette Grand Sport 2017, được đánh giá là chiếc xe có vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt nóng bỏng và hầm hố. Tuy nhiên, một điểm...

Chevrolet Corvette C7 Z06 được chủ nhân cho "tắm nắng" trước cửa nhà

Với những khe khuếch tán được bố trí sau vè bánh trước, líp cản trước và nắp ca-pô bằng sợi carbon, tích hợp khe tản nhiệt hình mang cá đuối, ngoại hình của Z06 trông dữ dằn hơn rất nhiều so với phiên bản thường.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Chưa ra mắt, Chevrolet Orlando 2019 bất ngờ công bố giá bán

Khối động cơ mới trang bị trên Orlando 2019 có công suất lên tới 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm, đi kèm là hộp số AT 6 cấp DSS. Với động cơ cải tiến, Chevrolet Orlando hoàn toàn mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6,7 lít/100 km.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

5 bước tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X

Việc tăng dung lượng ổ cứng Mac không phải quá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 5 bước để tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X nhanh chóng, và không còn xuất hiện lỗi “Your startup disk is almost full. You need

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.