Chưa ra mắt, Chevrolet Orlando 2019 bất ngờ công bố giá bán

Dự kiến Chevrolet Orlando 2019 sẽ được ra mắt tới khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018 (diễn ra từ ngày 7/9 đến ngày 16/9). Giá bán khởi điểm theo công bố từ phía nhà sản xuất là khoảng 441 triệu đồng.

Hãng xe Mỹ GM vừa công bố thông tin về mẫu xe Chevrolet Orlando đời 2019 sẽ sở hữu động cơ tăng áp Ecotec thế hệ mới.

Khối động cơ mới trang bị trên Orlando 2019 có công suất lên tới 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm, đi kèm là hộp số AT 6 cấp DSS. Với động cơ cải tiến, Chevrolet Orlando hoàn toàn mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6,7 lít/100 km. 

Chưa ra mắt, Chevrolet Orlando 2019 bất ngờ công bố giá bán

Xét về mặt thiết kế, Chevrolet Orlando 2019 có cảm hứng từ mẫu FNR-X concept từng xuất hiện tại triển lãm Thượng Hải 2017. 

Đặc điểm nổi bật của xe nằm ở phần đầu phía trước là bộ lưới tản nhiệt hình thang đặc trưng, các thanh ngang lớn, cụm đèn pha sử dụng bóng đèn bi-xenon, kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày. 

Sườn xe cứng cáp và rắn rỏi nhờ những đường gân chạy dọc cùng vòm bánh được mở rộng hơn nhằm tô đậm nét nam tính. Xe có tay nắm cửa cùng màu thân xe hài hòa hơn kiểu mạ crom ở bản hiện tại. Ngoài ra, Chevrolet Orlando 2019 cũng được trang bị bộ mâm 17 inch và gương chiếu hậu gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ hiện đại. 

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED góc cạnh, bên trên là cánh lướt gió cùng ăng-ten vây cá mập thể thao trẻ trung. Orlando có cản sau tối màu tích hợp đèn phản quang. 

Di chuyển vào bên trong, xe có cấu hình 7 chỗ ngồi bố trí dạng 5+2. Một số điểm mới ở nội thất gồm khu vực bảng điều khiển kiểu mới nghiêng 10 độ tập trung vào tài xế, vô-lăng dạng 3 chấu thể thao tích hợp các nút điều khiển, màn hình cảm ứng 8 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, cổng kết nối USB. 

Orlando 2018 đang sử dụng chất liệu da cao cấp để bọc ghế với ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng còn hàng ghế thứ 2 gập 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50.

Thông số kích thước kỹ thuật của xe với chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.684 x 1.807 x 1.628 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.796 (mm). So với thế hệ cũ, thế hệ mới có chiều dài và hẹp hơn. Điều này ắt hẳn sẽ khiến Orlando 2019 “hụt hơi” hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Những tính năng an toàn trên Chevrolet Orlando 2019 vẫn đang còn là một ẩn số đối với khách hàng. Hiện tại, xe được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn hiện đại như: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, 2-4 túi khí.

Ngoài ra, Orlando 2019 còn có hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, kiểm soát rơ mooc khi kéo, hỗ trợ xuống dốc, dây an toàn 3 điểm, cảnh báo thắt dây an toàn, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo xe đi lệch làn đường.

Minh Đức

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018

Dự kiến Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018 (diễn ra từ ngày 7/9 đến 16/9). Giá bán khởi điểm theo công bố từ nhà sản xuất là khoảng 441 triệu đồng. Hãng xe Mỹ GM công bố thông tin về mẫu xe Chevrolet

Chevrolet ấn định thời gian ra mắt Orlando 2019

Theo đó, Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt toàn cầu tại Chengdu Motor Show 2018 diễn ra từ ngày ( 7-16/9/2018). Bên cạnh đó, Chevrolet cũng sẽ tung ra hai mẫu xe khác là Equinox và Cruze phiên bản Redline cũng trong triển lãm Chengdu Motor Show 2018.

Cận cảnh mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới

Những hình ảnh chính thức của mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới đã được công bố, và giới thiệu đầu tiên cho thị trường Trung Quốc. Vài ngày trước, một số hình ảnh lộ diện về mẫu xe với ngoại thất trắng cho thấy đó là phiên bản tiêu chuẩn.

Cận cảnh mẫu SUV Chevrolet Orlando 2018

Chẳng bao lâu sau khi những hình ảnh thông cáo báo chí xuất hiện trên mạng, mẫu SUV Chevrolet Orlando 2018 đã được trưng bày tại một sự kiện ở Trung Quốc. Nhờ đó, những người quan tâm đến mẫu SUV này có thể chiêm ngưỡng rõ hơn thiết kế ngoài đời

Chevrolet Orlando 2018 giã từ kiểu dáng MPV, trở thành xe SUV 5 và 7 chỗ

Nói đến Chevrolet Orlando, người ta sẽ nghĩ ngay tới dòng xe MPV 7 chỗ của tập đoàn General Motors. Tuy nhiên, điều này hiện đã không còn đúng, ít nhất là ở thị trường Trung Quốc khi Chevrolet Orlando được biến thành SUV mới.

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 kèm giá lăn bánh chính thức

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 giữ nguyên mức giá đã niêm yết trong tháng 7. Mẫu xe Spark Duo LS vẫn được bán với mức giá rẻ bất ngờ – 269 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe đắt nhất của Chevrolet là Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ giữ mức giá 995

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.