Chevrolet ấn định thời gian ra mắt Orlando 2019

Sau khi những hình ảnh chính thức của mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới đã được Chevrolet công bố và xác định nơi sẽ ra mắt toàn cầu chiếc Orlando 2019 là tại Trung Quốc hồi cuối tháng 7/2018. Tuy nhiên, thời điểm đó hệ động lực của xe chưa được công bố. Mới đây, thông tin về hệ dẫn động, giá bán và thời gian ra mắt chính thức của xe Chevrolet Orlando 2019 đã được Chevrolet tiết lộ.

Chevrolet ấn định thời gian ra mắt Orlando 2019

Theo đó, Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt toàn cầu tại Chengdu Motor Show 2018 diễn ra từ ngày ( 7-16/9/2018). Bên cạnh đó, Chevrolet cũng sẽ tung ra hai mẫu xe khác là Equinox và Cruze phiên bản Redline cũng trong triển lãm Chengdu Motor Show 2018.

Mẫu xe trong bài là phiên bản Orlando RedLine cao cấp, mang đậm chất thể thao với một số đường viền trang trí màu đỏ tạo điểm nhấn. Thay vì kiểu dáng MPV của thế hệ đầu tiên có vòng đời từ 2011 đến 2018, Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ hai sở hữu kiểu dáng tổng thể mang phong cách Crossover/SUV, và nói đúng hơn đây là một chiếc crossover với cấu hình 5+2 cho phép chở được 7 người.

Chevrolet Orlando 2019 có chiều dài 4.684mm, rộng 1.807mm, cao 1.628mm. Điều này có nghĩa là Orlando thế hệ mới lần lượt dài hơn đời cũ 32mm, hẹp hơn 29mm và thấp hơn 5mm. Bên cạnh chiều dài, trục cơ sở của xe cũng có sự thay đổi khi tăng từ 2.760mm thành 2.796mm.

Ngoại thất của Orlando mới được áp dụng thiết kế theo ngôn ngữ mới của Chevrolet, đặc biệt là cảm hứng trực tiếp từ mẫu xe ý tưởng Chevrolet FNR-X Concept giới thiệu năm 2017 đầu tiên tại triển lãm ô tô Thượng Hải (Auto Shanghai 2017). Orlando mới sở hữu 'bộ mặt' ấn tượng với lưới tản nhiệt chính có bố cục hình thang ngược tạo sự mạnh mẽ táo bạo, trong khi một phần nhỏ nằm bên trên theo chiều ngang nhấn vẻ năng động. Các hốc hút gió cực lớn, cùng với các đèn pha và đèn hậu LED hiện đại.

Nội thất Orlando mới với cấu hình 5+2 cho phép linh hoạt chở được 7 người hoặc việc thay đổi sắp xếp các hàng ghế giúp chở được nhiều loại đồ đạc khác nhau, thậm chí cả những đồ đạc cồng kềnh như ván lướt sóng, xe đạp, các đồ cho hoạt động dã ngoại... Nhìn chung, thay vì một chiếc MPV, việc chuyển lên thành crossover 5+2 cho phép Orlando mới đa năng và hữu dụng hơn nhiều.

Một số các tính năng công nghệ tiện ích nổi bật hoàn toàn mới trên Orlando 2019 có thể kể đến như: hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới của Chevrolet với tính năng bản đồ thông minh OnStar và một tính năng tuỳ chọn hoàn toàn mới là vòng đeo tay thông minh Chevrolet Smart Control Bracelet, có thể giúp cho người dùng truy cập các chức năng của xe mà không cần đến chìa khóa. Theo đánh giá của người viết, tính năng này sẽ giúp tăng trải nghiệm của người dùng cũng như khả năng kết nối giữa người với xe.

Chevrolet Orlando 2019 được hãng xác nhận là sẽ trang bị động cơ tăng áp Ecotec thế hệ mới, cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn tối đa 230Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp thông minh DSS. Theo Chevrolet, Orlando 2019 có mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính là 6,7 lít trên 100km.

Cuối cùng, hãng Chevrolet cũng tiết lộ thời điểm bán ra chính thức mức mẫu Orlando 2019 là vào khoảng cuối tháng 9/2018 với mức giá từ 129000 RMB (khoảng 441 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chevrolet-orlando-2019-moi-dung-may-tang-ap-ecotec-gia-tu-441-trieu-dong-26902.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới

Những hình ảnh chính thức của mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới đã được công bố, và giới thiệu đầu tiên cho thị trường Trung Quốc. Vài ngày trước, một số hình ảnh lộ diện về mẫu xe với ngoại thất trắng cho thấy đó là phiên bản tiêu chuẩn.

Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018

Dự kiến Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018 (diễn ra từ ngày 7/9 đến 16/9). Giá bán khởi điểm theo công bố từ nhà sản xuất là khoảng 441 triệu đồng. Hãng xe Mỹ GM công bố thông tin về mẫu xe Chevrolet

Chưa ra mắt, Chevrolet Orlando 2019 bất ngờ công bố giá bán

Khối động cơ mới trang bị trên Orlando 2019 có công suất lên tới 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm, đi kèm là hộp số AT 6 cấp DSS. Với động cơ cải tiến, Chevrolet Orlando hoàn toàn mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6,7 lít/100 km.

Chevrolet Orlando 2018 giã từ kiểu dáng MPV, trở thành xe SUV 5 và 7 chỗ

Nói đến Chevrolet Orlando, người ta sẽ nghĩ ngay tới dòng xe MPV 7 chỗ của tập đoàn General Motors. Tuy nhiên, điều này hiện đã không còn đúng, ít nhất là ở thị trường Trung Quốc khi Chevrolet Orlando được biến thành SUV mới.

Cận cảnh mẫu SUV Chevrolet Orlando 2018

Chẳng bao lâu sau khi những hình ảnh thông cáo báo chí xuất hiện trên mạng, mẫu SUV Chevrolet Orlando 2018 đã được trưng bày tại một sự kiện ở Trung Quốc. Nhờ đó, những người quan tâm đến mẫu SUV này có thể chiêm ngưỡng rõ hơn thiết kế ngoài đời

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 kèm giá lăn bánh chính thức

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 giữ nguyên mức giá đã niêm yết trong tháng 7. Mẫu xe Spark Duo LS vẫn được bán với mức giá rẻ bất ngờ – 269 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe đắt nhất của Chevrolet là Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ giữ mức giá 995

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.