Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018

Được biết, giá bán khởi điểm của Chevrolet Orlando 2019 theo công bố từ phía nhà sản xuất chỉ khoảng 441 triệu đồng.

Dự kiến Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018 (diễn ra từ ngày 7/9 đến 16/9). Giá bán khởi điểm theo công bố từ nhà sản xuất là khoảng 441 triệu đồng. Hãng xe Mỹ GM công bố thông tin về mẫu xe Chevrolet Orlando đời 2019 sẽ sở hữu động cơ tăng áp Ecotec thế hệ mới.

Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt khách hàng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2018

Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới – thế hệ thứ hai sở hữu kiểu dáng tổng thể mang phong cách Crossover/SUV.

Khối động cơ mới trang bị trên Orlando 2019 có công suất lên tới 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm, đi kèm là hộp số AT 6 cấp DSS. Với động cơ cải tiến, Chevrolet Orlando hoàn toàn mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6,7 lít/100 km.

Thay vì kiểu dáng MPV của thế hệ đầu tiên có vòng đời từ 2011 đến 2018, Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới – thế hệ thứ hai sở hữu kiểu dáng tổng thể mang phong cách Crossover/SUV và nói đúng hơn đây là một chiếc crossover với cấu hình 5+2 cho phép chở được 7 người.

Chevrolet Orlando 2019 có chiều dài 4.684mm, rộng 1.807mm, cao 1.628mm.

Chevrolet Orlando 2019 có chiều dài 4.684mm, rộng 1.807mm, cao 1.628mm. Điều này có nghĩa Orlando thế hệ mới lần lượt dài hơn đời cũ 32mm, hẹp hơn 29mm và thấp hơn 5mm. Bên cạnh chiều dài, trục cơ sở của xe cũng có sự thay đổi khi tăng từ 2.760mm thành 2.796mm.

Ngoại thất của Orlando mới được áp dụng thiết kế theo ngôn ngữ mới của Chevrolet, đặc biệt là cảm hứng trực tiếp từ mẫu xe ý tưởng Chevrolet FNR-X Concept giới thiệu năm 2017 đầu tiên tại triển lãm ô tô Thượng Hải (Auto Shanghai 2017). Orlando mới sở hữu “bộ mặt” ấn tượng với lưới tản nhiệt chính có bố cục hình thang ngược tạo sự mạnh mẽ táo bạo, trong khi một phần nhỏ nằm bên trên theo chiều ngang nhấn vẻ năng động. Các hốc hút gió cực lớn, cùng với đèn pha và đèn hậu LED hiện đại.

Chevrolet Orlando 2019 có cấu hình 7 chỗ ngồi bố trí dạng 5+2. Một số điểm mới ở nội thất gồm khu vực bảng điều khiển kiểu mới nghiêng 10 độ tập trung vào tài xế, vô-lăng dạng 3 chấu thể thao tích hợp các nút điều khiển, màn hình cảm ứng 8 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, cổng kết nối USB.

Chevrolet Orlando 2019 có cấu hình 7 chỗ ngồi bố trí dạng 5+2.

Orlando 2018 đang sử dụng chất liệu da cao cấp để bọc ghế với ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng còn hàng ghế thứ 2 gập 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50.

Những tính năng an toàn trên Chevrolet Orlando 2019 vẫn đang còn là một ẩn số đối với khách hàng. Hiện tại, xe được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn hiện đại như: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, 2-4 túi khí.

Ngoài ra, Orlando 2019 còn có hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, kiểm soát rơ mooc khi kéo, hỗ trợ xuống dốc, dây an toàn 3 điểm, cảnh báo thắt dây an toàn, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo xe đi lệch làn đường.

Hòa Lê (T/h)

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet ấn định thời gian ra mắt Orlando 2019

Theo đó, Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt toàn cầu tại Chengdu Motor Show 2018 diễn ra từ ngày ( 7-16/9/2018). Bên cạnh đó, Chevrolet cũng sẽ tung ra hai mẫu xe khác là Equinox và Cruze phiên bản Redline cũng trong triển lãm Chengdu Motor Show 2018.

Cận cảnh mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới

Những hình ảnh chính thức của mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới đã được công bố, và giới thiệu đầu tiên cho thị trường Trung Quốc. Vài ngày trước, một số hình ảnh lộ diện về mẫu xe với ngoại thất trắng cho thấy đó là phiên bản tiêu chuẩn.

Chưa ra mắt, Chevrolet Orlando 2019 bất ngờ công bố giá bán

Khối động cơ mới trang bị trên Orlando 2019 có công suất lên tới 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm, đi kèm là hộp số AT 6 cấp DSS. Với động cơ cải tiến, Chevrolet Orlando hoàn toàn mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6,7 lít/100 km.

Chevrolet Orlando 2018 giã từ kiểu dáng MPV, trở thành xe SUV 5 và 7 chỗ

Nói đến Chevrolet Orlando, người ta sẽ nghĩ ngay tới dòng xe MPV 7 chỗ của tập đoàn General Motors. Tuy nhiên, điều này hiện đã không còn đúng, ít nhất là ở thị trường Trung Quốc khi Chevrolet Orlando được biến thành SUV mới.

Cận cảnh mẫu SUV Chevrolet Orlando 2018

Chẳng bao lâu sau khi những hình ảnh thông cáo báo chí xuất hiện trên mạng, mẫu SUV Chevrolet Orlando 2018 đã được trưng bày tại một sự kiện ở Trung Quốc. Nhờ đó, những người quan tâm đến mẫu SUV này có thể chiêm ngưỡng rõ hơn thiết kế ngoài đời

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

Những mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới được công bố trong năm 2018

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với SUV/Crossover, những dòng xe hoàn toàn mới đã liên tục được các hãng sản xuất phát triển và công bố trong năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại