KAMAZ muốn Việt Nam là thị trường bàn đạp

Đại lý Quảng Trị thuộc hệ thống phân phối của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Tân Đại Tây Dương, nhà phân phối độc quyền ôtô tải thương hiệu KAMAZ tại Việt Nam, nhằm mở rộng khai thác thị trường và đáp ứng yêu cầu cung cấp sản phẩm xe ô tô KAMAZ nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga.

KAMAZ muốn Việt Nam là thị trường bàn đạp

Showroom KAMAZ tại Quảng Trị có quy mô gần 1.000m2, tọa lạc tại Quốc lộ 1A, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Đại lý bao gồm các hạng mục: khu trưng bày xe, khu văn phòng, khu dịch vụ bảo dưỡng và các hạng mục khác, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về cung cấp sản phẩm, thực hiện bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng. Đây cũng là showroom thứ 22 của Tân Đại Tây Dương trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Điệp, Giám đốc bán hàng miền Trung gửi lời tri ân đến khách hàng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của KAMAZ, đồng thời khẳng định: “Tân Đại Tây Dương nỗ lực hết mình để đem đến các dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với các quy định của Chính phủ và Bộ Giao thông - Vận tải, đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng. Cùng với phát triển sản phẩm, chúng tôi tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến thị trường Việt Nam những lựa chọn tốt hơn về xe chất lượng cao, giá cả hợp lý”.

Ngay tại buổi lễ khai trương, Công ty TNHH Thương mại quốc tế Tân Đại Tây Dương cùng khách hàng đã ký kết 5 hợp đồng giao xe, trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Xe tải KAMAZ nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga

Trên thực tế, Việt Nam không phải là thị trường xa lại với hãng xe KAMAZ của Nga. Lô hàng đầu tiên của KAMAZ giao đến Việt Nam từ năm 1979. Đến đầu những năm 2.000, mỗi năm KAMAZ giao khoảng 1.000 xe cho Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng xe KAMAZ giảm dần do sự cạnh tranh từ các hãng xe khác, đặc biệt là các loại xe tải Trung Quốc.

Trong quá khứ, Việt Nam từng có cơ sở sản xuất lắp ráp xe tải KAMAZ. Tuy nhiên, việc lắp ráp ô tô đã bị dừng lại và nhà máy này chuyển sang sản xuất thiết bị khai thác mỏ và đại tu những chiếc xe làm việc trong Tập đoàn VINACOMIN, trong đó có xe KAMAZ.

Xe tải KAMAZ có những ưu việt như tiêu hao nhiên liệu thấp, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, công nghệ lắp lẫn nên dễ dàng sửa chữa, một chi tiết phụ tùng có thể dùng cho nhiều mẫu xe, mang lại hiệu quả kinh tế cùng những dịch vụ tốt nhất và phụ tùng chính phẩm của nhà sản xuất KAMAZ.

Hà Lê

TIN LIÊN QUAN

Giải đua Con đường Tơ lụa - Silk Way Rally 2018

Những tiếng gió rít, bụi cát tung bay và trong đó những chiếc xe cứ lao đi đầy dũng mãnh. Đó là những hình ảnh về một trong những cuộc đua đầy thử thách và khắc nghiệt nhất Thế giới, cuộc đua “Silk Way Rally” - Cuộc đua mang tên “Con đường Tơ lụa”.

Giúp khách hồi phục sau dịch và chuẩn bị cho cuối năm, Jaguar Land Rover tung ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng

Từ nay tới hết ngày 31/12/2021, khách hàng sở hữu xe Jaguar Land Rover chính hãng sẽ nhận được những ưu đãi khi đem xe tới làm dịch vụ bảo dưỡng.

Phí bảo dưỡng Rolls-Royce tại Việt Nam có giá từ 120,5 triệu VNĐ

Gói bảo dưỡng của Rolls-Royce cũng có những hạng mục giống như các dòng xe phổ thông khác, gồm: thay dầu động cơ, thay dung dịch làm mát, thay dầu phanh phanh,…

Vinamotor Nghệ An trở thành đối tác phân phối của Mercedes-Benz Việt Nam tại Bắc Trung Bộ

Tối ngày 30/9/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu đối tác phân phối mới nhất là Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An, qua đó trở thành thương hiệu xe sang đầu tiên hiện diện tại khu...

THACO tổ chức buổi lễ công bố sự hiện diện trở lại của BMW Group

Sự kiện này đánh dấu việc kinh doanh xe BMW tại Việt Nam đã được tiếp diễn sau thời điểm gián đoạn năm ngoái cũng như tiếp tục các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho toàn bộ khách hàng sở hữu xe BMW do công ty Euro Auto bán ra từ trước đến nay.

Volkswagen khai trương đại lý 4S đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 29/06/2017, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (VWVN) chính thức đưa Đại lý ủy quyền Volkswagen Long Biên (VW Long Biên) đi vào hoạt...

Chuyện ngược đời: Bugatti “chi đậm” tiền mở showroom tại Singapore, nhưng đại gia ở đây lại không được lái Chiron ra đường!

Do Singapore chỉ cho phép lưu hành xe tay lái nghịch, các đại gia sẽ không được đưa những chiếc Bugatti ra đường. Nhưng thị trường này vẫn là nơi đầu tiên tại Đông Nam Á có showroom Bugatti.

Ôtô nhập khẩu nguy cơ hết cửa về Việt Nam

Quy định mới của chính phủ về giấy uỷ quyền triệu hồi từ chính hãng hay cam kết hỗ trợ linh kiện sẽ gây khó cho xe nhập khẩu.

THỦ THUẬT HAY

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã