Phí bảo dưỡng Rolls-Royce tại Việt Nam có giá từ 120,5 triệu VNĐ

Vốn được định hình là một thương hiệu xe hơi siêu sang trên thế giới, một chiếc Rolls-Royce khi về Việt Nam sẽ có mức giá cả chục tỷ đồng. Theo đó, chi phí bảo dưỡng, chăm sóc các dòng xe đến từ thương hiệu xa xỉ này cũng không hề rẻ chút nào.




Phí bảo dưỡng Rolls-Royce tại Việt Nam có giá từ 120,5 triệu VNĐ


Mới đây, Rolls-Royce Motor Cars Ho Chi Minh City đã công bố các gói bảo dưỡng xe chính thức tại thị trường Việt Nam. Đại diện thương hiệu này cho biết sẽ có 2 gói tiêu biểu gồm bảo dưỡng mở rộng cơ bản và bảo dưỡng mở rộng nâng cao với mức giá lần lượt là 120,5 triệu VNĐ và 275 triệu VNĐ. Thời hạn có 2 gói bảo dưỡng này là 2 năm.






Về cơ bản, gói bảo dưỡng của Rolls-Royce cũng có những hạng mục giống như của các dòng xe phổ thông khác, gồm: thay dầu động cơ, thay dung dịch làm mát, thay dầu phanh phanh, lọc không khí... 



Giám đốc khối dịch vụ hậu mãi Rolls-Royce Motor Cars HCM - ông Malarvanan Murugaiah cho biết, một chiếc Rolls-Royce được khuyến cáo kiểm tra định kỳ 1 lần/năm.





Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce là thương hiệu siêu sang đầu tiên công khai giá cụ thể các gói bảo dưỡng. Năm 2018, đơn vị phân phối Rolls-Royce Việt Nam cũng đã từng công bố bảng giá cụ thể cho các dòng xe đang được phân phối trong nước.






Rolls-Royce bắt đầu được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, thông qua đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, thuộc Công ty Cổ phần Ô tô Regal. Sau 7 năm, tức là tới tháng 10/2020 đại lý này đã thông báo dừng hoạt động.



Sau 2 tháng, S&S Automotive - một nhánh của tập đoàn chuyên kinh doanh mặt hàng xa xỉ S&S Group đã trở thành đơn vị phân phối mới của Rolls-Royce tại Việt Nam. Với tên gọi Rolls-Royce Motor Cars Ho Chi Minh City, showroom của Rolls-Royce Việt Nam được dời vào TP.HCM và nằm trên trục đường Đồng Khởi, quận 1 -  vị trí trung tâm thành phố.



Trong thời gian trực thuộc quản lý của công ty cũ, Rolls-Royce có 10 dòng xe tại Việt Nam với mức giá dao động từ 31 – 34 tỷ VNĐ với phiên bản Ghost và 54,3 tỷ VNĐ với Phantom EWB. Đây chỉ là mức giá cơ bản, giá xe sẽ tăng lên theo tùy chọn của khách hàng.



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Motor Cars bổ nhiệm giám đốc khu vực mới tại Châu Á - Thái Bình Dương

Rolls-Royce Motor Cars vừa thông báo bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trụ sở văn phòng tại Singapore.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Showroom đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh của Rolls-Royce Motor Cars chính thức đi vào hoạt động

Rolls-Royce Motor Cars khai trương Boutique Showroom được ủy quyền đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Showroom mới do Tập đoàn S&S điều hành, tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất và trọng điểm tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là showroom

Rolls-Royce bổ nhiệm "sếp tổng" mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hứa hẹn những khởi đầu mới tại Việt Nam

Nhằm tiếp tục có những bước phát triển mới tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương đang tăng trưởng nhanh, Rolls-Royce vừa bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc tại đây.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Showroom Rolls-Royce đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh chính thức khai trương

Hôm nay (ngày 18/11), showroom Rolls-Royce đầu tiên tại TP.HCM, nằm ở địa chỉ Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1 chính thức khai trương.Theo thông tin, showroom mới khai trương này do Tập đoàn S&S điều hành. Tháng 12/2020, S&S Automotive

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn