Volkswagen khai trương đại lý 4S đầu tiên tại Hà Nội

Volkswagen khai trương đại lý 4S đầu tiên tại Hà Nội


Sau 9 tháng xây dựng và hoàn thiện nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Volkswagen về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực theo mô hình 4S (Sales – Bán hàng, Service – Dịch vụ, Spare parts – Phụ tùng chính hãng và Global system – Kết nối mạng toàn cầu), VW Long Biên sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/07/2017, tại địa chỉ số 3, Lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội.


Với số vốn đầu tư 30 tỷ VND, VW Long Biên được xây dựng trên tổng diện tích là 3.000m2 bao gồm 2 khu vực chính: showroom rộng 900 m2, trưng bày đầy đủ các mẫu xe Volkswagen đang được phân phối tại Việt Nam như Polo, Jetta, Passat, Tiguan, Touareg và Sharan. Trung tâm huấn luyện rộng 70m2 đạt tiêu chuẩn cao, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 1.600 m2.


Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn, gồm 12 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 5 khoang sửa chữa thân vỏ xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Khu vực dịch vụ được trang bị đầy đủ và hoàn thiện, với hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen CHLB Đức. Kho phụ tùng rộng 150 m2 với 3.000 hạng mục phụ tùng chính hãng 100% được nhập từ kho Brussel (Đức) của Volkswagen đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng sử dụng xe Đức. Dự kiến, xưởng dịch vụ của VW Long Biên có thể tiếp nhận 7.000 lượt xe/năm.


Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao và được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, VW Long Biên sẽ không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa và phụ tùng ô tô chính hiệu Volkswagen để mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.


Nhân dịp khai trương, VW Long Biên gửi tới khách hàng các ưu đãi đặc biệt, bao gồm: Một năm Bảo hiểm vật chất, phiếu thay dầu miễn phí, gói hỗ trợ tín dụng ngân hàng lên đến 90% giá trị xe cho khách hàng mua xe. Miễn phí công kiểm tra xe, giảm 20% chi phí bảo dưỡng và thay dầu cho khách hàng dịch vụ.


Tính đến nay, VW Việt Nam đã đưa vào hoạt động 5 đại lý chính thức tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Buôn Ma Thuột và Nha Trang. Với việc VW Long Biên chính thức đi vào hoạt động, VW Việt Nam đã một lần nữa khẳng định cam kết kinh doanh lâu dài tại Việt Nam, cũng như không ngừng nỗ lực mang đến nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng yêu mến thương hiệu xe Đức Volkswagen tại Việt Nam.

 

 


N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Việt Nam khai trương đại lý đạt chuẩn 4S tại Bình Dương

Ngày 03/11 vừa qua - Volkswagen Việt Nam đã khai trương Đại lý ủy quyền đạt chuẩn 4S tại Bình Dương (Volkswagen Bình Dương).

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Volkswagen giảm từ 50 tới 140 triệu đồng, cam kết giao xe trước Tết

Theo đó có tới 4 mẫu được giảm giá tiền mặt từ 100 tới 140 triệu đồng bao gồm mẫu xe 2 cửa Scirocco với phiên bản GTS và R, mẫu SUV Touareg và mẫu sedan Passat GP.

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

Giá xe Volkswagen tháng 5/2018 có sự thay đổi

Về phần mình, mẫu Volkswagen Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback có giá lần lượt là 699 và 695 triệu đồng. Xe trang bị động cơ I4 – DOHC 1.6L cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn đạt 153Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đầu tháng 3 vừa

Chưa đầy 6 tháng, Volkswagen Touareg đã giảm gần 400 triệu đồng

Càng về cuối năm, cuộc đua giảm giá tại Việt Nam càng trở nên gay cấn khi có sự góp mặt của hầu hết các hãng xe trên thị trường. Ngay đến hãng xe Đức Volkswagen cũng...

THỦ THUẬT HAY

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Cách kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11, nguyên nhân và các giải pháp kéo dài tuổi thọ pin laptop khi cần.

Cách tạo tài khoản Battle.net nhanh nhất

Battle.net, phần mềm hỗ trợ chơi game của hãng Blizzard Entertainment, nhằm giúp game thủ giải quyết vấn đề sở hữu quá nhiều launcher cho nhiều game, kết hợp tất cả game chỉ trong một bảng launcher, giúp bạn có thể mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.