Audi sẽ cập nhật giữa vòng đời dành cho Audi Q3 2018

Audi đang chuẩn bị cho một loạt các cập nhật giữa vòng đời dành cho Audi Q3 2018. Tại Mỹ, Q3 sẽ được giới thiệu thêm biến thể Sport mới.

Dựa vào hướng dẫn đặt hàng của Audi, CarsDirect cho biết Audi Q3 Sport mới sẽ được bán ra với bộ la-zăng 19 inch thiết kế 10 chấu, đi cùng các chi tiết nhôm mờ và hai màu sắc bổ sung khác là Hainan Blue và Camouflage Green.

Tại thị trường Mỹ, Audi Q3 Sport Premium sẽ có giá bán khởi điểm từ 34.875 USD (~ 792 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển, như vậy phiên bản Sport này đắt hơn 1.000 USD (~ 22,7 triệu VNĐ) so với Q3 Premium.

Với giá bán cao hơn, tất nhiên Q3 Sport cũng sẽ đem lại nhiều tính năng hơn cho người mua, đó là sự bổ sung của gói Convenience Package, bao gồm gương chống chói tự động với la bàn, mở cốp tự động điện và khóa / mở xe ở cự ly gần.

Nếu chấp nhận chi trả số tiền 36.775 USD (~ 836 triệu VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản Sport Premium Plus cao cấp hơn đi kèm với gói Technology Package - bổ sung hệ thống âm thanh Bose hiện đại hơn.

Ngoài ra, Audi còn giới thiệu gói tùy chọn S Line Competition Package có giá 2.000 USD (~ 45,4 triệu VNĐ), dành cho các khách hàng mong muốn có nhiều tính năng hơn cho xế cưng. Gói nâng cấp này bao gồm các bánh xe 20 inch chấu chữ V, các tinh chỉnh ngoại thất đặc biệt, các ghế ngồi thể thao và vô lăng đáy phẳng.

Một trong những điều khiến Q3 2018 vẫn chưa chinh phục được nhiều người là sự vắng mặt của hệ thống điều khiển hành trình chủ động và cảnh báo tiền va chạm, tuy nhiên chiếc xe vẫn may mắn khi nhận được hỗ trợ bên hông (giám sát điểm mù dựa trên ra-đa) của thương hiệu - trên phiên bản Premium Plus.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Audi Q3 2018 bổ sung bản thể thao với nhiều trang bị ấn tượng

Theo thông tin từ CarsDirect, một trang điện tử về kinh doanh ô tô tại Mỹ cho biết, Audi Q3 phiên bản Sport sẽ được trang bị la-zăng 10 chấu kích thước 19-inch và được được sơn hai màu kim loại độc đáo, Hainan Blue và Camourflage Green.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi tung ra một phiên bản xe giới hạn trang bị số sàn cuối cùng tại Mỹ

Theo Câu lạc bộ Audi của Bắc Mỹ, phiên bản giới hạn đặc biệt mới được xây dựng trên nền tảng của A4 Premium Plus, đó là A4 Ultra Sport được đi kèm độc quyền với hộp số sàn.

Audi A6 Sport mới có giá bán từ 1,18 tỷ VNĐ

Audi đã thực hiện một vài điều chỉnh cho các thành viên trong gia đình nhỏ A6 từ vài tháng trước, dưới hình thức là...

Audi ra phiên bản thể thao giới hạn 40 chiếc, giá khởi điểm 43.700 USD

A4 Ultra Sport là mẫu Audi cuối cùng dùng hộp số sàn. Kể từ 2019, dòng Audi A4, A5 chỉ còn số tự động.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Những chiếc xe điện hóa của Audi Sport sẽ sớm được tung ra thị trường

Đó là các nhà sản xuất ô tô giờ đây đã biết tận dụng công nghệ plug-in hybrid để gia tăng sức mạnh hiệu suất cho những chiếc xe thể thao của mình. Những lợi ích của việc điện hóa giúp bù lại phần trọng lượng bổ sung của xe (do có thêm phần cứng).

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.