Volkswagen Amarok hoàn hảo hơn với các tinh chỉnh ngoại thất và nội thất

Khác với các đối thủ của mình, VW Amarok không sở hữu các động cơ mạnh mẽ hay một thân xe cơ bắp, bắt mắt. Nhờ đó nó cũng rất dễ để được nâng cấp.

Chiếc Amarok trong bài viết này là một phiên bản đã qua sửa đổi, với một mặt trước đặc sắc hơn, kết hợp cùng những lỗ thông khí mở rộng, các viền đèn pha màu đen cùng tấm bảo vệ gầm màu bạc.

Bên cạnh đó, chiếc bán tải mới cũng nhận được các vòm bánh xe cơ bắp, bộ la-zăng đen bọc gọn trong các lốp xe off-road hầm hố, cùng một thanh đèn LED gắn trên mái và một cánh gió nhỏ tích hợp trên phần nhô ra sau.

Về nội thất, bên trong Volkswagen Amarok tiếp tục nhận được một số sửa đổi với da và vải bọc màu đen cho ghế ngồi, các chi tiết màu nâu nhạt và một vô lăng hiện đại giống với những chiếc vô lăng trên các xe thể thao hơn là một chiếc bán tải cỡ lớn.

Ngoài ra, chiếc Amarok này cũng được lắp đặt một tấm thẻ kim loại nhỏ đặt trong bảng điều khiển trung tâm để thể hiện rằng nó là một trong 500 phiên bản đặc biệt được sản xuất trên thế giới.

  

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok...

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok Aventura Exclusive.

Volkswagen “nhá hàng” Amarok 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Volkswagen Amarok thế hệ mới hứa hẹn sẽ sở hữu các tính năng công nghệ hiện đại và bổ sung các thiết bị hỗ trợ người lái cũng như 'những cải tiến chưa từng thấy trong phân khúc này', nhà sản xuất tuyên bố.

Volkswagen Amarok độ ngoại, nội thất độc đáo, giá lên tới 16.000 USD

Các gói độ của Carlex Design mang đến vẻ ngoài hấp dẫn cùng không gian lái hết sức độc đáo và ‘ngầu’. Đen là tông màu chủ đạo cho dự án độ này. Không chỉ thực hiện nâng cấp các mẫu siêu xe thể thao, Carlex Design còn thử sức trên các xe bán tải,

VW Amarok sẽ được trang bị động cơ V6 TDI 3.0L cho ra sức mạnh 254 mã lực

Phiên bản cao cấp nhất này từng được xem trước nhờ hai phiên bản concept của Amarok xuất hiện năm ngoái tại triển lãm ô tô Frankfurt, được trang bị động cơ V6 TDI 3.0L cho ra sức mạnh 254 mã lực và 580Nm mô-men xoắn, thay vì 220 mã lực và 550Nm

Volkswagen sẽ trưng bày bán tải Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show

Volkswagen đã rất thành công với mẫu bán tải Amarok tại nhiều thị trường, nhưng lần này công ty sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với một mẫu bán tải cỡ nhỏ mới sắp sửa ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Motor Show vào ngày 6/11.

Trải nghiệm những chiếc SUV/crossover qua hàng loạt các địa hình offroad ở Đức

Tuy nhiên với những người đam mê offroad, Autostadt còn có một khu vực độc đáo khác với tên gọi All-Terrain Track (ATT). Đến với khu vực này, họ sẽ được cầm lái những chiếc SUV/crossover do những thương hiệu khác nhau thuộc Volkswagen sản xuất vượt

Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Mẫu hatchback đời 2010 lột xác với gói độ hơn 200 triệu nhờ bộ kit thân rộng và dàn loa giải trí ở cốp xe.

THỦ THUẬT HAY

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách mang Quick Settings của Android lên iPhone

Nếu bạn muốn mang Quick Settings của Android lên iPhone, iPad thì có thể cài đặt tweak Nougat.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.