Volkswagen sẽ trưng bày bán tải Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show

Volkswagen sẽ trưng bày mẫu concept bán tải mang tên Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show.

Volkswagen đã rất thành công với mẫu bán tải Amarok tại nhiều thị trường, nhưng lần này công ty sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với một mẫu bán tải cỡ nhỏ mới sắp sửa ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Motor Show vào ngày 6/11. 

Volkswagen sẽ trưng bày bán tải Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show

Hình ảnh của mẫu concept Volkswagen Atlas Tanoak.

Mẫu bán tải dự kiến có tên là Wolfsburg về cơ bản giữ lại những đường nét thiết kế quen thuộc trên đàn anh của mình và sẽ nằm dưới phân khúc của Amarok nhưng xếp trên mẫu Saveiro. Tuy nhiên, khác với những người tiền nhiệm, Wolfsburg sẽ sử dụng nền tảng khung gầm MQB và có khả năng chia sẻ một vài đặc điểm với chiếc SUV Tiguan.

Một điểm quan trọng rất được mong đợi là tính năng kéo dài kích thước thùng hàng vào đến cabin kép giúp cho việc vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn. Một hệ thống tương tự cũng đã xuất hiện trên Chevrolet Avalanche trước khi mẫu bán tải này ngừng sản xuất vào năm 2013.

Theo Volkswagen, mẫu concept bán tải này sẽ kết hợp các tính năng của một chiếc SUV và sự linh hoạt của một mẫu bán tải mới được định hướng dành cho đô thị. Với mục đích cho thấy trước thiết kế của phiên bản ứng dụng trong tương lai gần, trước mắt mẫu concept sẽ chỉ trưng bày tại Brazil.

Vào đầu năm nay, một mẫu concept bán tải sử dụng nền tảng khung gầm MQB với tên gọi Atlas Tanoak cũng đã được giới thiệu tại triển lãm New York Auto Show lấy cảm hứng từ chiếc SUV Atlas 7 chỗ.

Tý Bùi/Theo Motor1

Nguồn : http://topcarvn.com/volkswagen-sap-trinh-lang-ban-tai-co-nho-moi/

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok...

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok Aventura Exclusive.

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

Volkswagen sẽ đưa mẫu xe Tarok vào sản xuất thực tế

Dài khoảng 5m, chiếc Volkswagen Tarok có thiết kế cabin đôi, với thùng bán tải phía sau. Nét khác biệt là có thể gập hàng ghế sau lại, để xe chở được các vật dài, như ván lướt, ở thùng hàng phía sau. Các chi tiết ngoại thất đáng chú ý khác gồm: mũi

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở

Rất có thể Volkswagen Tanoak sẽ được bán ra với mức giá phải chăng hơn

Tại thời điểm này, Volkswagen vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ bật đèn xanh cho dự án bán tải Tanoak thương mại, nhưng hãng đã gợi ý rằng Tanoak sẽ là một chiếc xe phù hợp với thương hiệu, bởi vì VW muốn chinh phục thêm nhiều khách hàng ở Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.