Wey có thể là hãng xe Trung Quốc đầu tiên xuất khẩu xe sang Hoa Kỳ

Giám đốc điều hành Jens Steingraeber gợi ý rằng có thể Wey sẽ trở thành hãng xe Trung Quốc đầu tiên được xuất khẩu xe sang thị trường ô tô của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, đây hoàn toàn chỉ là một dự định chưa có kế hoạch chính xác.
Wey có thể là hãng xe Trung Quốc đầu tiên xuất khẩu xe sang Hoa Kỳ

Các phóng viên tờ Motor1 đã có chuyến tham quan và làm việc tại Triển lãm Quảng Châu năm nay, và họ cho biết khi đặt câu hỏi: 'Khi nào một chiếc xe của Trung Quốc sẽ được bán ở Mỹ ? ' đối với bất cứ hãng xe Trung Quốc nào, thì câu trả lời hầu hết đều là: 'Khoảng hai năm nữa.'

Và thực tế, câu trả lời này cũng đã được các vị CEO và chuyên gia PR từ các thương hiệu Trung Quốc đưa ra trong một thập kỷ nay. Tại Triển lãm Detroit năm 2008, họ nói rằng những chiếc xe Trung Quốc sẽ được bán ra tại Mỹ vào khoảng năm 2010.

Và bây giờ họ lại trả lời rằng những chiếc xe của mình sẽ đặt lốp tới châu Âu và Mỹ trong năm 2019 hoặc 2020. Những mẫu xe đáng tin cậy mà họ đưa ra là crossover VV7 và VV5 của Wey, đồng thời cũng sẽ sớm có một chiến hạm mang tên P8.

Nổi bật và khác biệt giữa sự kiện, những chiếc xe của Wey được thiết kế rất tỉ mỉ về ngoại thất, cũng như nội thất, khác với các mẫu xe còn lại ở triển lãm - bị đánh giá là có kiểu dáng lẫn vật liệu nội thất nhàm chán.

Quan trọng hơn nữa, Steingraeber cho biết các sản phẩm của công ty đều được thử nghiệm an toàn thông qua các bài kiểm tra tai nạn, hãng xe Trung Quốc đang xây dựng những khả năng chống chịu mới cho các xe để phù hợp với những tiêu chuẩn khó khăn nhất của chính phủ Hoa Kỳ.

Điều đó có nghĩa là những chiếc xe của Wey phải hoàn thành tốt bài thử nghiệm va chạm trực diện nhỏ, hay chồng chéo. Nếu điều Steingraeber nói là đúng, dự án của công ty Wey rõ ràng cụ thể hơn rất nhiều so với những câu trả lời chung chung từ các hãng xe Trung Quốc khác.

Thực tế, Steingraeber cũng hiểu rằng, trong bối cảnh các xe Trung Quốc thường có chất lượng kém trong quá khứ, Wey cần đánh vào các thị trường phát triển một cách an toàn và vững chắc. Wey sẽ không bắt đầu với một sai lầm, do đó công ty cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng toàn diện.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/wey-lieu-co-the-tro-thanh-hang-xe-trung-quoc-dau-tien-cap-ben-hoa-ky.html

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào Thái Lan trở thành Detroit của châu Á?

Ngành công nghiệp ôtô Thái Lan phát triển như ngày nay là sự cố gắng trong nhiều thập kỷ. Với biệt danh “Detroit của châu Á”, hiện Thái Lan là quốc gia sản xuất ôtô có sản lượng đứng thứ 12 trên thế giới, và lớn nhất trong khu vực ASEAN.

Hyundai sẽ giảm lượng xe ở Trung Quốc, xuất sang thị trường Đông Nam Á

Hyundai và Kia ừng là ngôi sao tại Trung Quốc khi xếp thứ 3 tại thị trường này nhưng căng thẳng ngoại giao giữa Hàn Quốc và Trung Quốc khiến người dùng ở thị trường này bất ngờ quay lưng với các sản phẩm của xứ sở kim chi. Việc này khiến doanh số

Thương hiệu WEY của Trung Quốc cũng đã nhảy vào phân khúc crossover/SUV coupe

Đó là WEY P8 GT PHEV, những bức ảnh rò rỉ cho thấy chiếc crossover coupe mới của WEY về cơ bản vẫn rất giống với người anh em P8 - mẫu xe được tiết lộ lần đầu tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu vào năm ngoái.

MG Linghang facelift - SUV Trung Quốc cơ bắp và bóng bảy sẽ dẫn đầu phân khúc

Là phiên bản nội địa của MG HS, MG Linghang vừa nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Proton X70 và Honda CR-V.

Trung Quốc siết cặt kiểm tra xe ôtô nhập khẩu từ Mỹ

Theo hãng tin Reuters, Daimler đã xác nhận việc cơ quan chức năng Trung Quốc đang kiểm tra các xe crossover nhập khẩu được sản xuất tại nhà máy của công ty ở Tuscaloosa, Alabama (Mỹ) để xác minh một số vấn đề. Hiện không có nhiều thông tin về sự

Lượng ô tô nhập khẩu tháng 12/2018 giảm 2,5% về số lượng so với tháng 11

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, trong tháng 12/2018 vừa qua, lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc đạt 14.176 chiếc, trị giá hơn 306 triệu USD, đạt giá trị cao nhất kể từ đầu năm 2018 đến nay. So với tháng 11/2018, lượng ô tô nhập khẩu

Lincoln đã lên kế hoạch xây dựng xe thể thao tiện ích hoàn toàn mới vào cuối năm 2019

Hãng xe sang tiếp theo cũng muốn thử sức trong danh mục crossover coupe chính là Lincoln, hiện tại, Lincoln chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc xe mới của mình.

Hãng xe Trung Quốc Zotye công bố kế hoạch phân phối xe tại Mỹ thông qua Zotye USA

Đứng đầu HAAH Automotive Holdings là ông Duke Hale, người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô nhập khẩu ở Mỹ. Ông cũng từng giữ chức vụ cao trong các hãng xe lớn, gồm Isuzu, Volvo, Mazda, Jaguar Land Rover và Lotus.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và