Lincoln đã lên kế hoạch xây dựng xe thể thao tiện ích hoàn toàn mới vào cuối năm 2019

BMW là hãng xe mở đường của dòng sản phẩm crossover coupe từ hơn một thập kỷ trước, với chiếc X6. Ngay sau đó đã có một loạt các thương hiệu gia nhập vào phân khúc này, từ Mercedes GLE Coupe cho đến Volkswagen Atlas Cross Sport sắp tới.

Bản phác thảo của Lincoln MKC mới

Hãng xe sang tiếp theo cũng muốn thử sức trong danh mục crossover coupe chính là Lincoln, hiện tại, Lincoln chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc xe mới của mình.

Nhưng một báo cáo từ Reuters cho biết chiếc coupe mang phong cách crossover của Mỹ sẽ là một trong 5 mẫu xe mới được lắp ráp và sản xuất tại Trung Quốc. Dự kiến, chiếc xe sẽ được đưa vào sản xuất trong năm 2020.

Lincoln xác nhận rằng hãng đã lên kế hoạch xây dựng một chiếc xe thể thao tiện ích hoàn toàn mới tại Trung Quốc vào cuối năm 2019, và dự kiến đó sẽ là chiếc Aviator - được xem trước bởi một mẫu xe concetpt tại Triển lãm Ô tô New York đã diễn ra hồi đầu tháng này.

Theo Reuters, tham gia cùng với Aviator ở nhà máy Trung Quốc còn có Nautilus mới và các mẫu xe thay thế của cặp đôi Lincoln MKC và MKZ. 

Lincoln MKC

Tất cả các mẫu xe này đều dự kiến nhận được một hệ truyền động hybrid để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải ở môi trường ô nhiễm nặng nề của Trung Quốc hiện nay. Như vậy, có thể, lần lượt tất cả các thành viên của Lincoln đều sẽ được bổ sung một biến thể điện hóa.

Nếu các thông tin trên hoàn toàn chính xác, quyết định sản xuất 5 mẫu xe Lincoln ở Trung Quốc sẽ gây ra một sự thay đổi lớn. Hiện tại, tất cả các xe Lincoln được bán tại Trung Quốc đều đang được xây dựng ở Mỹ và mỗi năm Trung Quốc nhập khoảng 40.000 chiếc xe.

Vì vậy, việc chuyển hướng sản xuất các xe tới Trung Quốc có thể giúp hãng thúc đẩy doanh số bán hàng, nhờ việc loại bỏ được thuế nhập khẩu (25%). Chi phí thuế đắt đỏ là nguyên nhân hạn chế sức hấp dẫn của Lincoln tại vùng đất tỷ dân.

Doanh số năm ngoái của Lincoln tại Trung Quốc đạt khoảng 54.124 chiếc. Con số này thực sự đã tạo ra một kỷ lục nhưng nó cũng chỉ là một phần nhỏ so với doanh số của Cadillac với 172.832 chiếc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-se-som-co-cau-tra-loi-danh-cho-mercedes-gle-coupe-va-bmw-x6.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln tung ra teaser mới để nhá hàng về chiếc xe mới của mình

Tính cho đến bây giờ, Lincoln vẫn giữ kín toàn bộ chi tiết cụ thể của mẫu xe mới, tuy nhiên những báo cáo trước đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Aviator hoàn toàn mới.

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Ảnh chi tiết Lincoln Nautilus 2019

Lincoln vừa vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017 đang diễn ra như một sự thay thế cho MKX.

Phiên bản cập nhật của Lincoln MKC sẽ lộ diện tại LA 2017

Sau ba năm mở bán, Lincoln MKC cuối cùng đã nhận được một phiên bản cập nhật đáng kể đầu tiên, và nó sẽ xuất hiện trên thị trường...

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất.

Ford Lincoln MKC được nâng cấp lần đầu tiên với nhiều cải tiến

Sau ba năm được bán ra trên thị trường, crossover hạng sang của Ford - Lincoln MKC cuối cùng cũng được nâng cấp lần đầu tiên với nhiều cải tiến.

Lincoln Aviator concept chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra

Chiếc concept sở hữu kiểu dáng ba hàng ghế với diện mạo thể thao và 'điển trai' vô cùng, tuy nhiên nhiều người hoài nghi rằng liệu phiên bản sản xuất của Lincoln Aviator có giữ được vẻ đẹp cuốn hút như chiếc xe đang trưng bày tại Triển lãm New York

Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với "nhân dạng" hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi

Hướng tới phân khúc SUV hạng trung cao cấp với tối đa 7 hàng ghế, Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với 'nhân dạng' hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất