Lamborghini vô tình tiết lộ thiết kế ngoại hình Urus trước khi ra mắt

Trước thời điểm ra mắt chính thức của mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu, Lamborghini đã đăng tải nhiều đoạn video chứng tỏ khả năng chạy trên cát, đất và tuyết với 3 chế độ tương đương Sabbia, Terra và Neve.

Tuy nhiên, khi công bố khả năng chạy đường đua với chế độ Corsa, Lamborghini đã vô tình tiết lộ ngoại hình của Urus trên khu điều khiển trung tâm.

Lamborghini vô tình tiết lộ thiết kế ngoại hình Urus trước khi ra mắt

Qua đó có thể thấy, Urus sở hữu thiết kế thật sự hầm hố và dữ dội nhưng vẫn giữ “tinh thần” của mẫu concept ra mắt cách đây 5 năm. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt và các hốc gió lớn, được cắt xẻ mạnh mẽ, cản trước dữ dằn, cụm đèn pha mỏng nhưng đầy nội lực và bộ mâm cực lớn.

Nếu như hai dòng xe Huracan và Aventador phục vụ cho tốc độ và cảm giác lướt gió, thì Lamborghini Urus ra đời nhằm mang lại cảm giác thú vị trên nhiều loại địa hình khác nhau. Đó cũng chính là lý do giới nhà giàu Trung Đông sẽ yêu thích dòng xe mới này.

Lamborghini Urus dự đoán được trang bị động cơ tăng áp kép V8 công suất khoảng 650 mã lực. Sức mạnh này giúp cho Urus có thể vượt lên trên siêu SUV Bentayga W12 nhà Bentley (theo lý thuyết). Urus sẽ sử dụng hệ dẫn động bốn bánh kèm 6 chế độ lái: đường trường Strada, thể thao Sport, đường đua Corsa, cát Sabbia, bùn đất Terra và tuyết Neve.

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/lamborghini-urus-lo-thiet-ke-ngoai-hinh-truoc-khi-ra-mat-chinh-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

301 Moved Permanently

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, SUV Urus nhà Lamborghini sẽ chính thức được vén mèn vào ngày 4/12. Tuy nhiên, trong một video giới thiệu chế độ lái Corsa, Lamborghini không rõ vô tình hay cố ý để lộ...

Lamborghini Urus của đại gia Minh “nhựa” ra biển trắng với 3 số "6" khá ấn tượng

Sau gần 2 tháng cập bến nước ta, mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini thuộc sở hữu của đại gia Minh “nhựa” đã được ra biển trắng với 3 số '6' khá ấn tượng.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Chiếc Lamborghini Urus thứ 2 về Việt Nam xuất hiện tại Nha Trang

Chỉ trong một buổi sáng, cả 2 chiếc Lamborghini Urus chính hãng đều được bàn giao tới tay khách hàng. Đầu tiên là chiếc màu trắng về tay đại gia Minh Nhựa và tiếp theo là chiếc màu xám xuất hiện tại Nha Trang và nhiều khả năng sẽ định cư tại đây.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm