Chỉ trong một buổi sáng, cả 2 chiếc Lamborghini Urus chính hãng đều được bàn giao tới tay khách hàng. Đầu tiên là chiếc màu trắng về tay đại gia Minh Nhựa và tiếp theo là chiếc màu xám xuất hiện tại Nha Trang và nhiều khả năng sẽ định cư tại đây. Như vậy, đến nay, cả hai chiếc Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam theo diện chính hãng đều đã có chủ và đều thuộc về các đại gia phía Nam.
Được khui công cùng với chiếc Lamborghini Urus màu trắng, tuy nhiên phải đến ngày 15/11, chiếc thứ 2 có màu xám mới chính thức được vận chuyển từ Hải Phòng về Hà Nội. Và đến 19/11, xe đã có mặt tại Nha Trang, Khánh Hoà. Tại Việt Nam, giá một chiếc Lamborghini Urus nhập tư nhân sẽ vào khoảng 20 - 22 tỷ đồng trong khi giá bán chính hãng vẫn chưa được tiết lộ.
Siêu SUV Urus sở hữu kích thước 5.112mm dài, 2.016mm rộng, 1.638mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200 kg, nhẹ hơn cả một chiếc Porsche Cayenne Turbo, sản phẩm chia sẻ platform MLB EVO.Động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventador và Gallardo. Động cơ này cho công suất 641 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, từ 0-200km/h trong 12,8 giây trước Aventador tốc độ tối đa 305 km/h. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.
Lamborghini Urus sẽ có 6 chế độ lái khác nhau: Strada, Sport, Corsa, Neve (Snow), Terra (Off-road) và Sabbia (Sand), công với một chế độ riêng biệt gọi là Ego. Ở chế độ Neve, Terra và Sabbia sẽ nâng khung gầm xe để cải thiện khoảng sáng gầm, còn Strada, Sport và Corsa sẽ tối ưu hoá khả năng vận hành trên đường phố.
Bên trong Lamborghini Urus thiết kế pha trộn giữa thể thao và sang trọng. Xe được trang bị tới 2 màn hình cảm ứng giống như những mẫu Range Rover. Ghế ngồi bọc da cao cấp tuỳ chọn Alcantara. Cần số thể thao thiết kế theo phong cách của những chiếc chiến đấu cơ, tích hợp cụm chuyển chế độ lái, nút khởi động dưới lớp che màu đỏ. Hàng ghế sau dành cho 3 người ngồi.
Theo Autodaily