Volkswagen đặt mục tiêu cho tới năm 2025 sẽ bán ra 1 triệu xe điện

Tập đoàn Volkswagen mới đây đã công bố kế hoạch bán hàng của mình, dự kiến tới năm 2025 hãng sẽ bán được 1 triệu chiếc xe điện.


Volkswagen chia sẻ rằng việc sản xuất xe điện trong tương lai là không tránh khỏi khi các quy định nghiêm ngặt về CO2 được dự kiến sẽ có hiệu lực trên tất cả các nơi trên thế giới trong những năm tới.


Để đạt được mục tiêu bán 1 triệu xe điện cho đến năm 2025, “ông lớn” Đức cho biết hãng sẽ tung ra tổng cộng 20 mẫu xe điện hoặc điện khí hóa cho đến năm 2020.


Volkswagen nâng cấp một loạt các phiên bản Beetle 2017



Những mẫu xe tiên phong sẽ bao gồm các phiên bản sản xuất của những chiếc concept gần đây như Porsche Mission E hay Audi e-tron Quattro. Hãng xe Đức sau đó cũng sẽ bắt tay vào phát triển xe điện trên các bản facelift như mẫu e-Golf cập nhật sẽ ra mắt công chúng trong năm nay.


Nhiều tin đồn cũng cho rằng hiện Volkswagen đang tập trung sản xuất một mẫu xe chạy điện hoàn toàn có tên XL3, để cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Bolt và Toyota Prius. VW XL3 sẽ được “vén màn” vào năm 2018.


Fan Audi có cơ hội trải nghiệm mẫu xe điện concept mới nhất của hãng tại Audi Forum, Neckarsumlm



VW chi biết tại thời điểm này, các kỹ sư của hãng tại Wolfsburg đang phát triển một nền tảng mô-đun mới được gọi là MEB, nền tảng này có thể sẽ là cơ sở cho hàng loạt các xe điện của VW trong tương lai.


Thực tế, nền tảng MEB đã được giới thiệu với bản xem trước là chiếc Budd-e concept đã được ra mắt đầu năm nay tại triển lãm CES, Las Vegas.


Không chỉ riêng tập đoàn Volkswagen có mục tiêu lớn trong “cuộc chiến xe điện” ở thập kỷ tới. Đầu năm nay, Volvo cũng đã thông báo rằng hãng mong muốn bán được 1 triệu xe điện trên toàn cầu vào năm 2025.





Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Volkswagen, cho, tri

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt toàn cầu Volkswagen I.D. - xe “át chủ bài” tương lai

Volkswagen đã công bố mẫu xe mới I.D. mang sứ mệnh mở ra một kỷ nguyên mới cho hãng, và lên kế hoạch lăn bánh vào năm 2020. VW I.D. sẽ trình làng tại Paris Motor Show 2016.

Bentley dự kiến sẽ cho ra mắt SUV chạy điện đầu tiên vào năm 2025

Theo dự kiến, Bentley sẽ cho ra mắt chiếc SUV chạy điện đầu vào năm 2025. Đây sẽ là sản phẩm được tạo nên dưới sự kết hợp với Audi bởi cả 2 công ty hiện đều thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen.Nhiều đánh giá cho rằng mẫu SUV chạy điện mới này sẽ

Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa

Tập đoàn Volkswagen cho biết sẽ tăng đầu tư 89 tỷ euro (101 tỷ USD) trong 5 năm tới cho lĩnh vực xe ô tô điện và số hóa. Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa Cụ thể, Volkswagen sẽ dành 56% trong khoản đầu tư tổng cộng 159 tỷ

Xem trước SUV điện Volkswagen sắp ra mắt năm 2025, giá khởi điểm rẻ nhất thấp hơn cả VinFast VF e34 kèm ưu đãi

Volkswagen ID. LIFE sẽ được chính thức đưa vào sản xuất sau 4 năm nữa, và là một chiếc SUV đô thị mini với thiết kế và trang bị dành cho giới trẻ.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

ORA Punk Cat của Trung Quốc “nhái” Volkswagen Beetle có 4 cửa

Tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 diễn ra vào tháng 4 năm nay, thương hiệu con ORA của hãng Great Wall đã gây bất ngờ khi trưng bày mẫu xe concept mới mang tên Punk Cat. Đến nay, thương hiệu Trung Quốc này tiếp tục tung ra hình ảnh của Punk Cat

Xe của Volkswagen bị phát hiện sử dụng kim loại chứa chất gây ung thư

Độc tố kim loại này được tìm thấy trên 124.000 mẫu xe điện và plug-in hybrid của Volkswagen. Gần như chắc chắn hãng xe Đức phải dừng sản xuất và thu hồi dòng xe này.

Volkswagen ID có thể rẻ hơn 8.000 USD so với đối thủ Tesla Model 3

Trưởng phòng chiến lược của Tập đoàn Volkswagen gần đây đã tiết lộ rằng phiên bản sản xuất của chiếc concept VW ID sẽ có giá bán rẻ hơn hàng ngàn đô la so với Tesla Model 3.

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Facebook Messenger đã có tính năng tag tất cả người trong nhóm chat Messenger cùng một lúc trên điện thoại Sau đây là cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger

Hướng dẫn cách phòng chống DDoS

Phòng chống DDoS luôn là việc làm ưu tiên của hầu hết các doanh nghiệp nhằm mục đích bảo vệ máy chủ lưu trữ tránh bị chậm hoặc ngừng hoạt động bởi sự xâm nhập của kẻ tấn công. Nếu bạn đang lo lắng về những đợt tấn công

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

Cách chặn quảng cáo Youtube trên smartphone Android

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ qua các đoạn quảng cáo cắt ngang video đang xem trên Youtube dành cho điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu