Xem trước SUV điện Volkswagen sắp ra mắt năm 2025, giá khởi điểm rẻ nhất thấp hơn cả VinFast VF e34 kèm ưu đãi

Sẽ được trưng bày trước dưới dạng xe ý tưởng tại triển lãm IAA Munich, nhưng Volkswagen ID. LIFE sớm muộn cũng sẽ tới tay khách hàng. Theo Volkswagen, mẫu SUV mini này là tầm nhìn về việc di chuyển trong đô thị đối với một thế hệ khách hàng trẻ tuổi, chính vì vậy chiếc xe sẽ có nhiều tính năng độc đáo và thiết kế cá tính. Quan trọng nhất, ID. LIFE sẽ được định giá bán ở mức hấp dẫn, khởi điểm chỉ khoảng 20.000 Euro (tương đương gần 540 triệu đồng).
Xem trước SUV điện Volkswagen sắp ra mắt năm 2025, giá khởi điểm rẻ nhất thấp hơn cả VinFast VF e34 kèm ưu đãi

 Để đánh đổi lấy mức giá hấp dẫn, kích thước không phải là điều duy nhất mà những người trẻ phải chấp nhận 'hy sinh' với ID. LIFE. Nó là mẫu xe điện đầu tiên dựa trên nền tảng chassis MEB rút gọn của Volkswagen và chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên với mô-tơ điện mạnh tới 230 mã lực, chiếc xe vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,9 giây và mạnh hơn bất kỳ chiếc hatchback hạng A nào trên thị trường. Với khối pin 57kWh, ID. LIFE có thể đạt tầm hoạt động 400km mỗi lần sạc.

 Nhưng nếu như ID. LIFE vẫn giữ lại được phần lớn những trang bị độc đáo cùng thiết kế cá tính của mình, chiếc xe có thể sẽ vẫn thu hút không ít khách hàng đến với Volkswagen. Dù là một chiếc xe hiện đại nhưng nhìn vào ID. LIFE, các fan của thương hiệu sẽ vẫn nhận ra một sự quen thuộc như các thế hệ Golf đầu tiên. Cảm giác này có được là nhờ vào thiết kế vuông vức cùng cột C dốc, to bản của chiếc xe. Không còn phải làm mát động cơ xăng hay chừa chỗ cho ống xả, Volkswagen đã tối giản thân xe của ID. LIFE trở nên liền mạch nhất có thể - ngay cả hệ thống đèn pha và đèn hậu của chiếc xe cũng được làm chìm vào thân.

 Có màu trắng với vòm mái tương phản màu đen, ID. LIFE ứng dụng những công nghệ 'xanh' cho ngoại thất. Phần mui xe được làm 100% từ chai nhựa PET tái chế, trong khi phần thân xe sử dụng sơn bóng với chất tạo màu từ gỗ vụn và chất đông cứng sinh học. Bề mặt thân màu trắng có các chấm nhỏ tạo cảm giác như vân đá. Và cũng giống như bên ngoài, nội thất của ID. LIFE cũng ẩn giấu nhiều sự bất ngờ và thiết kế khác thường.

 Trong đó đáng chú ý nhất đó là chiếc xe được trang bị một màn chiếu giấu gọn ở bên dưới bảng táp-lô, khi mở ra tạo thành một diện tích hiển thị lên tới 34 inch để xem phim hay chơi game. Volkswagen thậm chí còn trang bị sẵn cho xe một máy game để tận dụng máy chiếu. Với thiết kế ghế linh hoạt, người sử dụng có thể gập lưng ghế trước lại 90 độ để ghép với băng ghế sau tạo thành một chiếc giường lớn dài 2m để nằm xem phim.

 ID. LIFE cũng không có màn hình hệ thống thông tin giải trí trung tâm, thay vào đó vai trò này sẽ được đảm nhiệm bởi smartphone của khách hàng. Được gắn vào bảng táp-lô bằng nam châm, chiếc điện thoại thông minh sẽ là trung tâm điều khiển phần lớn các chức năng xe. Trong khi đó bảng đồng hồ trung tâm là một màn hình nằm thẳng trên vô-lăng, và các nút cảm ứng được ẩn dưới lớp ốp gỗ trang trí của táp-lô. Ngoài gỗ ra, cabin xe cũng được làm từ nhiều vật liệu 'xanh' như dầu thực vật, cao su tự nhiên hay vỏ trấu.










 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen ID. Life: Khi xe hơi biến thành rạp phim, phòng game chuẩn giới trẻ

Khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới xe ngày nay, bản Concept Volkswagen ID. Life được sinh ra với mục tiêu hướng về giới trẻ, nâng cao trải nghiệm giải trí trên xe hơi một cách toàn diện.

VW ID Life Concept: sạc 1 lần chạy 400 km, sản xuất từ năm 2025, giá khoảng 24.000 USD

VW ID Life Concept là ý tưởng xe điện vừa được tập đoàn ô tô nước Đức giới thiệu tại triển lãm Munich. Đó là một chiếc xe 4 chỗ nhỏ gọn với thiết kế hình hộp khá giống với những gì mà chúng ta đã…

Volkswagen ra mắt ô tô điện, được trang bị cả máy chơi game, rạp chiếu phim

Mẫu concept xe điện ID.Life vừa được Volkswagen giới thiệu đến công chúng tại Triển lãm IAA Mobility 2021 diễn ra ở Munich (Đức) với nhiều công nghệ và tính năng giải trí hiện đại. Ngoại hình của ID.Life khác biệt khá nhiều so với đàn anh ID trước

Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa

Tập đoàn Volkswagen cho biết sẽ tăng đầu tư 89 tỷ euro (101 tỷ USD) trong 5 năm tới cho lĩnh vực xe ô tô điện và số hóa. Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa Cụ thể, Volkswagen sẽ dành 56% trong khoản đầu tư tổng cộng 159 tỷ

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Volkswagen ID có thể rẻ hơn 8.000 USD so với đối thủ Tesla Model 3

Trưởng phòng chiến lược của Tập đoàn Volkswagen gần đây đã tiết lộ rằng phiên bản sản xuất của chiếc concept VW ID sẽ có giá bán rẻ hơn hàng ngàn đô la so với Tesla Model 3.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,