Volkswagen ra mắt ô tô điện, được trang bị cả máy chơi game, rạp chiếu phim

Mẫu concept xe điện ID.Life vừa được Volkswagen giới thiệu đến công chúng tại Triển lãm IAA Mobility 2021 diễn ra ở Munich (Đức) với nhiều công nghệ và tính năng giải trí hiện đại.

Volkswagen ra mắt ô tô điện, được trang bị cả máy chơi game, rạp chiếu phim





Ngoại hình của ID.Life khác biệt khá nhiều so với đàn anh ID trước đó, sở hữu những đường nét dứt khoát, góc cạnh tạo nên tổng thể như một khối hộp.



Volkswagen ID. Life có ngoại thất 2 tone màu, phần từ cửa kính tới nóc được sơn đen. Bề mặt thân xe gần như phẳng hoàn toàn khi hệ thống đèn, tay nắm cửa đều không nhô khỏi xe.


Chi tiêt phần nóc cũng có thể được tháo bỏ, biến ID. Life thành một mẫu ôtô mui trần. Xe dùng camera thay cho gương chiếu hậu truyền thống.



Điểm đặc biệt của ID.Life chính là xe được chế tạo bằng nhiều vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, vụn gỗ và chai nhựa tái chế. Tương tự, vải bọc ghế, táp-pi cửa và lốp cũng có thành phần và quy trình sản xuất xanh.


Về khoang lái, Volkswagen ID. Life được xây dựng theo phong cách tối giản. Xe không có màn hình giải trí trung tâm và các nút bấm chỉnh chức năng trên táp-lô. Mà được thay thế bằng điện thoại hoặc máy tính bảng của người dùng có thể gắn vào táp-lô, kết nối không dây với xe và đóng vai trò như hệ thống thông tin giải trí.




Nổi bật nhất chính là ID. Life được trang bị máy chơi game với chất lượng tương đương các hệ console như PlayStation hay Xbox. Người dùng có thể chơi game hoặc xem phim qua máy chiếu trên xe, đồng thời stream nội dung từ điện thoại.


Khi ở chế độ rạp chiếu phim mini, bàn đạp ga/phanh của xe đóng vai trò nút phát/tạm dừng.




Hàng ghế trước và sau của Volkswagen ID. Life đều có thể gập phẳng, tạo thành buồng ngủ di động với chiều dài hơn 2 m.



Theo Volkswagen, mẫu concept ID. Life được phát triển trên phiên bản nhỏ gọn hơn của nền tảng MEB. Đây cũng là mẫu xe dẫn động cầu trước đầu tiên dùng nền tảng này. Sức mạnh của xe đến từ một mô-tơ điện công suất 230 mã lực, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,9 giây, đi kèm gói pin 57 kWh với phạm vi hoạt động 400 km.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen ID. Life: Khi xe hơi biến thành rạp phim, phòng game chuẩn giới trẻ

Khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới xe ngày nay, bản Concept Volkswagen ID. Life được sinh ra với mục tiêu hướng về giới trẻ, nâng cao trải nghiệm giải trí trên xe hơi một cách toàn diện.

VW ID Life Concept: sạc 1 lần chạy 400 km, sản xuất từ năm 2025, giá khoảng 24.000 USD

VW ID Life Concept là ý tưởng xe điện vừa được tập đoàn ô tô nước Đức giới thiệu tại triển lãm Munich. Đó là một chiếc xe 4 chỗ nhỏ gọn với thiết kế hình hộp khá giống với những gì mà chúng ta đã…

Xem trước SUV điện Volkswagen sắp ra mắt năm 2025, giá khởi điểm rẻ nhất thấp hơn cả VinFast VF e34 kèm ưu đãi

Volkswagen ID. LIFE sẽ được chính thức đưa vào sản xuất sau 4 năm nữa, và là một chiếc SUV đô thị mini với thiết kế và trang bị dành cho giới trẻ.

Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa

Tập đoàn Volkswagen cho biết sẽ tăng đầu tư 89 tỷ euro (101 tỷ USD) trong 5 năm tới cho lĩnh vực xe ô tô điện và số hóa. Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa Cụ thể, Volkswagen sẽ dành 56% trong khoản đầu tư tổng cộng 159 tỷ

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament...

"Bé hạt tiêu" Volkswagen Taigo 2022 trình làng với kiểu dáng SUV lai Coupe

Volkswagen Taigo 2022 dành cho châu Âu thực chất chính là phiên bản đổi tên của Nivus đã ra mắt thị trường châu Mỹ Latin từ năm ngoái.

SUV lai Coupe Đức: Volkswagen Taigo 2022

Volkswagen Taigo 2022 là một chiếc SUV lai coupe với một ngoại hình hiện đại, phong cách. Xe sở hữu hai tùy chọn động cơ xăng, cả 2 động cơ này đều kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

Volkswagen T7 Multivan chính thức ra mắt với 3 tùy chọn động cơ

Tại Triển lãm Munich Motor Show 2021, Volkswagen đã giới thiệu đến công chúng mẫu xe T7 Multivan với những cảm hứng được lấy từ các mẫu ID chạy hoàn toàn bằng điện cụ thể như đèn pha mới và một thanh đèn LED trải dài trên đầu xe, lưới tản nhiệt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

Ford Australia đã loại bỏ công nghệ chống trộm khỏi Ranger và Everest do thiếu chất bán dẫn

Cảm nhận được tác động của tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu, Ford đã thông báo rằng các mẫu Ranger dành cho thị trường Úc có thể bị mất cảm biến chống trộm. Tại sao lại xảy ra vấn đề này, hãy cùng

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.