Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament 2018 dành cho những người yêu golf nói chung và khách hàng thân thiết của thương hiệu Lexus nói riêng tại 2 miền Nam – Bắc. Giải đấu đã kết thúc tốt đẹp sau hai ngày thi đấu tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) và sân golf Long Biên (Hà Nội).   

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi golf tại Việt Nam, với sự góp mặt của hơn 240 golfer không chuyên là những doanh nhân thành đạt và đặc biệt là những khách hàng thân thiết của thương hiệu Lexus. Tham dự giải đấu, các golfer không chỉ được gặp gỡ, giao lưu, chinh phục thử thách mà còn được trải nghiệm đẳng cấp của thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản. Bên cạnh những phần thưởng hấp dẫn, giải thưởng Hole-in-one trong cả hai ngày thi đấu của giải Golf Life Tournament 2018 là chiếc xe sang Lexus NX 300 đã góp phần mang lại không khí thi đấu đầy hứng khởi cho các golfer. 

Sau hai ngày thi đấu tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, hai golfer Trần Văn Hoàng (điểm gross 81) và golfer Phạm Anh Tuấn (điểm gross 72) đã xuất sắc giành chiến thắng, với phần thưởng là chiếc gậy golf cổ xuất xứ từ Scotland – Quê hương của môn golf. 

Đặc biệt, thông qua giải đấu, ban tổ chức đã lựa chọn 30 khách hàng Lexus chơi golf xuất sắc nhất đại diện cho hai miền Nam - Bắc tham dự vòng chung kết Lexus Cup Việt Nam 2018. Lexus Cup Việt Nam là sự kiện đánh golf độc đáo mà Lexus dành tặng cho các khách hàng của mình và là giải đấu danh giá được đánh giá cao về chất lượng và trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp. Giải đấu năm nay dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 12 tới. 

Trong suốt 5 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Lexus luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm sang trọng, dịch vụ chuyên biệt và nhiều sự kiện kết nối khách hàng được tổ chức thường niên, ghi dấu ấn về sự tinh tế và phong cách sống đẳng cấp. 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/lexus-dong-hanh-tai-tro-vong-loai-giai-golf-life-tournament-2018.html

TIN LIÊN QUAN

40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Tổng số lượng ôtô sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO có thể lên tới 40 xe.

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

MBV tài trợ cho TaylorMade Golf Challenge 2018

Giải đấu TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ diễn ra ngày 26/1/2018 tại Sân golf Long Biên (Hà Nội). Thành phần tham dự giải là các golf thủ xuất sắc, vận động viên nghiệp dư trên toàn quốc.

Golf thủ 23 tuổi được tặng chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà

Đối với hầu hết người chơi golf, họ đều mong muốn mình sẽ thực hiện được cú đánh hole-in-one, hiểu đuược điều này, một số giải golf đã kết hợp với các hãng xe thực hiện việc trao tặng một chiếc xe cho ai thực hiện được cú đánh kỳ tích này.

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ ra mắt Malaysia trong vòng 3 tháng tới

Thông tin chi tiết về chiếc Golf không được cung cấp vào thời điểm hiện tại, nhưng Erik Winter, giám đốc điều hành của VPCM, đã tiết lộ một số thông tin như Golf sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc cùng với đó là nhiều biến thể được phân phối tại

THỦ THUẬT HAY

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Ưu nhược điểm các cách bảo mật trên smartphone hiện nay

Mỗi giải pháp lại có những điểm mạnh và nhược điểm khác nhau, không có cái nào vừa max tiện mà lại max an toàn cả.

Hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá Sea Games 29 qua mạng

SEA Games 29 đã chính thức khởi tranh lúc 15h00 chiều ngày 14/8, toàn bộ các trận đấu sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá