Honda Việt Nam bất ngờ "giảm giá" nhiều dòng xe máy

Theo Honda Việt Nam, từ ngày 1-30/6, các khách hàng mua LEAD 125cc, Wave RSX 110cc, Wave RSX FI 110cc, Blade 110cc sẽ nhận được phiếu quà tặng 500.000 Đồng. Riêng các khách hàng mua LEAD 125cc còn được tặng thêm 1 mũ bảo hiểm Honda Jet.

Trong khi đó, Honda MSX 125cc còn có chương trình khuyến mại kéo dài hơn, từ 1/6 - 15/7. Mức ưu đãi lên tới 3 triệu Đồng.

Sự chênh lệch về ưu đãi cho thấy nỗ lực của Honda Việt Nam trong việc 'cứu' mẫu xe côn tay đầu tiên. Trong năm tài chính 2015, MSX 125cc là mẫu xe bán chậm nhất của liên doanh Nhật Bản với chỉ hơn 2.500 xe. Doanh số của mẫu bán gần nhất là PCX cũng lên tới hơn 10.000 chiếc.

Thông tin từ nhiều đại lý của Honda Việt Nam cho biết nhu cầu của người dùng đối với MSX không cao. Thậm chí, có HEAD còn không có mẫu để trưng bày. Thời gian gần đây, giá bán của MSX 125cc còn được các đại lý tự động hạ xuống để kích cầu.

Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với giá 60 triệu đồng, Honda MSX mang thiết kế nhỏ nhắn và nghịch ngợm nên khá kén người chơi. Từ khi vào Việt Nam tới nay, mẫu xe côn tay này chủ yếu được các biker trẻ tuổi mua về để độ lại. Một bộ phận không nhỏ sử dụng xe vào các môn thể thao như stunt.

Trong khi đó, 3 mẫu xe còn lại nằm trong đợt khuyến mại tháng 6 đều nằm trong top bán chạy của Honda nói riêng và toàn thị trường nói chung. Tuy nhiên, chúng đều đang có những áp lực nhất định từ các đối thủ cạnh tranh của Yamaha Việt Nam.

Blade từng lọt top 10 xe máy bán chạy nhất Việt Nam với vị trí thứ 8 còn RSX/RSX Fi đứng thứ 4. Song, đối thủ trực tiếp là Yamaha Sirius và Sirius Fi leo lên vị trí thứ 2 với khoảng cách doanh số khá lớn. LEAD 125cc vẫn dẫn đầu phân khúc nhưng đang bị phả 'hơi nóng' từ Acruzo hay Grande.

Từ khoá: giá honda lead, giá honda msx, giá xe honda, honda lead, honda msx, honda việt nam, lead giá bao nhiêu, xe máy honda

Từ khoá : Honda, Nam, nhi

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Sắp hết 2021, Honda Việt Nam tiếp tục truyền thống tri ân khách hàng cuối năm bằng khuyến mại cho 4 dòng xe

Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda” dành cho khách hàng mua Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc.

Honda bất ngờ ra Air Blade 125cc đen mờ giá 40 triệu đồng

Trong khi “cơn sốt” Honda SH 2017 đang vừa được thổi bùng lên, Honda Việt Nam đã bất ngờ công bố thêm một phiên bản nữa cho mẫu Air Blade 125cc, đó là bản đen mờ với giá 39,99 triệu đồng.

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Tiêu thụ xe máy tại Việt Nam chưa có dấu hiệu giảm

Hiệp hội các Nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) vừa cho biết, tổng sản lượng bán hàng của 5 doanh nghiệp thành viên trong quý 3/2017 đạt 845.604 chiếc, tăng 14% so với quý 2.

Nhộn nhịp thị trường xe máy Honda dịp giáng sinh

Giáng sinh hay thời điểm cuối năm là một dịp mà xu hướng mua sắm xe của người tiêu dùng có xu hướng tăng mạnh. Theo nhu cầu thị trường, tất cả các mẫu xe đều có dấu hiệu tăng giá nhẹ, nhất là những mẫu xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến từ

Honda đã công bố mức giá cho PCX 2018, phân phối tại Việt Nam từ 15/1

So với phiên bản tại thị trường nước ngoài, PCX 2018 chỉ bao gồm những trang bị vừa đủ cho thị trường Việt Nam như bánh sau không có phanh đĩa cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu