Sắp hết 2021, Honda Việt Nam tiếp tục truyền thống tri ân khách hàng cuối năm bằng khuyến mại cho 4 dòng xe

Vào ngày 01 tháng 12, HVN chính thức triển khai chương trình mang tên gọi “Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda”. Qua chương trình tri ân đặc biệt này, toàn bộ khách hàng mua các mẫu xe Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc do HVN phân phối đều có cơ hội với nhiều phần quà, tận hưởng niềm vui mua sắm hấp dẫn.
Chương trình là lời cám ơn HVN dành tới những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng các hoạt động và sản phẩm của Công ty trong suốt một năm qua. Bên cạnh sự tri ân, HVN còn mong muốn gửi lời chúc mừng năm mới và hy vọng khách hàng sẽ có một mùa mua sắm cuối năm với nhiều niềm vui và trải nghiệm mới. 
Sắp hết 2021, Honda Việt Nam tiếp tục truyền thống tri ân khách hàng cuối năm bằng khuyến mại cho 4 dòng xe

 Chi tiết chương trình tri ân “Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda”
1/Thời gian: Từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/01/2022 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn giá trị gia tăng xuất cho khách hàng tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm - HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp).  
2/Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua các loại xe do HVN sản xuất: Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc tại HEAD và các Cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên phạm vi toàn quốc.
3/Hình thức: Khách hàng khi mua xe Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tham gia quay thưởng ngay tại HEAD với nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội mua xe trúng thêm 01 xe máy Wave Alpha. Cụ thể:

•    Giải đặc biệt: 20 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng mẫu xe số là phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc được các cầu thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Nam Việt Nam đặc biệt dành tặng chữ ký lên xe, khiến quà tặng trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn bao giờ hết.
    •    Giải nhất: 2.000 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu thêm 01 xe máy Wave Alpha 110cc.   
 Phần quà hấp dẫn cho những khách hàng không giành được hai Giải trên:
    •    Khách hàng mua xe Wave Alpha 110cc, Blade 110cc hoặc Vision 110cc: nhận được ngay lì xì trị giá 500.000 VNĐ
    •    Khách hàng mua xe Air Blade 125cc/150cc: nhận được ngay lì xì trị giá 1.000.000 VNĐ

Riêng khách hàng cá nhân mua xe Wave Alpha 110cc và Blade 110cc thuộc các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 là An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, HCM, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long sẽ được nhận thêm quà tặng là ưu đãi hưởng mức lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính (Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty tài chính quốc tế Jaccs).
 

 HVN sẽ hỗ trợ cho khách hàng cá nhân toàn bộ tiền lãi trên số tiền vay tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà khách hàng phải thanh toán cho các Công ty tài chính nêu trên, với mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn. Mọi quy định và thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp:
    •    Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:

    •    Địa chỉ email: cr@honda.com.vn

    •    Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

5 lý do nên chọn mua một chiếc xe số Honda

Nhu cầu mua xe ở thời điểm cuối năm thường tăng cao, trong đó các dòng xe số hiện đang là phân khúc được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất ở thời...

Nhộn nhịp thị trường xe máy Honda dịp giáng sinh

Giáng sinh hay thời điểm cuối năm là một dịp mà xu hướng mua sắm xe của người tiêu dùng có xu hướng tăng mạnh. Theo nhu cầu thị trường, tất cả các mẫu xe đều có dấu hiệu tăng giá nhẹ, nhất là những mẫu xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến từ

Wave Alpha và Air Blade - Hai lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để đi chơi Tết

Ở thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm xe của mọi người được đẩy lên đỉnh điểm. Nhưng thật sự thì có rất nhiều bạn băn khoăn rằng không biết nên mua mẫu xe nào cho hợp lý trên thị trường xe máy hiện tại. Vậy thì bây giờ, chính mình đây

Honda cho ra mắt chương trình khuyến mãi mới dành cho khách hàng mua tại cửa hàng

Khi mua Winner X tại các cửa hàng Honda, người tiêu dùng sẽ nhận được hỗ trợ 4 triệu phí đăng ký xe, hoặc là lựa chọn mua trả góp với lãi suất 0%. Mới đây Honda đã chính thức cho ra chương trình khuyến mãi, dành cho những khách hàng mua các mẫu xe

Honda Việt Nam khuyến mãi "khủng" cho khách hàng mua xe máy

Trong suốt 2 tháng 8 và tháng 9 này, Honda Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng và chính sách trả góp với lãi suất thấp cho khách hàng khi mua một số mẫu xe máy của Honda.

Nối bước Air Blade, Honda Wave Alpha có phiên bản đặc biệt mới tại Việt Nam: "bắt trend" cổ vũ đội tuyển bóng đá

Là mẫu xe tiếp theo được làm mới trong dòng sản phẩm, phiên bản đặc biệt của Honda Wave Alpha lấy cảm hứng từ niềm đam mê và tinh thần thể thao qua bộ môn bóng đá.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.