Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Mẫu xe số Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn màu cam đậm chất cá tính chỉ có 5.000 xe sản xuất ở Việt Nam, buộc khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được.

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Mẫu xe Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn màu cam

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Theo đó, trong thời gian trên khi mua xe Wave Alpha 110 và Blade, khách hàng được tặng ngay 01 thẻ điện thoại trị giá 500.000 VND (Gồm các nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile phone). Còn đối với khách hàng mua xe Vision và Air Blade có giá trị cao, sẽ được lựa chọn áp dụng gói khuyến mại mua trả góp ưu đãi (lãi 0,99%/tháng), không cần chứng minh thu nhập.

So với hình thức trả góp trước đây vẫn áp dụng tại các đại lý thường có mức lãi suất lên đến trên 1,26%/tháng của các công ty tài chính thì hình thức trả góp có sự đảm bảo của Honda Việt Nam rẻ hơn rất nhiều. Ước tính người mua chỉ phải trả góp trung bình từ 350.000 VND/tháng là có thể mua được xe tay ga Vision hay Air Blade.

Sẽ chỉ có 5.000 xe trên cả nước, con số quá nhỏ so với sức tiêu thụ hơn 900.000 xe số (gồm Wave và Blade) trong 1 năm

Đáng chú ý, cũng trong dịp này HVN đã ra mắt phiên bản giới hạn của Honda Wave Alpha 110cc. Sẽ chỉ có 5.000 xe Honda Wave Alpha 110 trên toàn quốc sở hữu màu cam đậm chất cá tính. Và để mua được xe, HVN cho biết sẽ nhận đặt cọc và đăng ký mua của khách hàng từ 16/07/2018 đến 29/07/2018. Sau đó, các đại lý sẽ được bốc thăm từ ngày 7 đến 13/8/2018 để chọn ra 5.000 khách hàng...may mắn được mua phiên bản đặc biệt này.

So với mẫu Honda Wave Alpha 110cc hiện tại ra mắt từ tháng 1/2017 đến nay, chiếc Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt không có sự khác biệt ngoại trừ màu cam và tem xe nổi bật. Giá xe vẫn là 16.990.000 đồng (đã gồm VAT).

Xe vẫn sử dụng khối động cơ 110cc sử dụng xi-lanh lệch tâm cung cấp mô-men xoắn vượt trội. Vận tốc tối đa xe có thể đạt được là 92km/h, thời gian tăng tốc trong quãng ngắn từ 0m đến 200m là 13,8 giây (nhanh hơn 0,6 giây so với đời trước 100cc). Khung xe của Wave Alpha 110cc cũng được thay đổi một chút cho tư thế ngồi tốt hơn. Ống xả được lắp đặt vút cao, giúp xe có thể vận hành trong điều kiện đường xá ngập lụt.
Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/honda-wave-alpha-110cc-ban-dac-biet-phai-boc-tham-moi-mua-duoc-tai-viet-nam-26341.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Sắp hết 2021, Honda Việt Nam tiếp tục truyền thống tri ân khách hàng cuối năm bằng khuyến mại cho 4 dòng xe

Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda” dành cho khách hàng mua Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc.

Nối bước Air Blade, Honda Wave Alpha có phiên bản đặc biệt mới tại Việt Nam: "bắt trend" cổ vũ đội tuyển bóng đá

Là mẫu xe tiếp theo được làm mới trong dòng sản phẩm, phiên bản đặc biệt của Honda Wave Alpha lấy cảm hứng từ niềm đam mê và tinh thần thể thao qua bộ môn bóng đá.

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Wave Alpha 110cc giá 17,79 triệu

Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới mẫu xe Wave Alpha 110cc, bổ sung thêm màu mới và một số cải tiến, giá bán lẻ 17,79 triệu đồng. Phiên bản mới Wave Alpha 110cc vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái,

Honda Việt Nam khuyến mãi "khủng" cho khách hàng mua xe máy

Trong suốt 2 tháng 8 và tháng 9 này, Honda Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng và chính sách trả góp với lãi suất thấp cho khách hàng khi mua một số mẫu xe máy của Honda.

Honda Wave Alpha đang có giá bán tăng tại các đại lí

Các mẫu xe số phổ thông đến từ Honda đều luôn rơi vào tình trạng có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất trong đó có cả mẫu xe Honda Wave Alpha. Phân khúc các mẫu xe máy phổ thông giá rẻ, thì Honda Wave Alpha là cái tên được khá nhiều

Wave Alpha và Air Blade - Hai lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để đi chơi Tết

Ở thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm xe của mọi người được đẩy lên đỉnh điểm. Nhưng thật sự thì có rất nhiều bạn băn khoăn rằng không biết nên mua mẫu xe nào cho hợp lý trên thị trường xe máy hiện tại. Vậy thì bây giờ, chính mình đây

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.