Yamaha Mio Classico trang bị lốp không săm và màu sắc mới

Yamaha Fino ở thị trường Indonesia có ngoại hình khá giống với chiếc Mio Classico tại Việt Nam. Thiết kế xe điệu đà với kích thước nhỏ nhắn dành cho phái nữ.


Yamaha Mio Classico trang bị lốp không săm và màu sắc mới
Yamaha Fino Grande 125 (Mio Classico ở Việt Nam).

Fino 125 bản cập nhật lần này đi cùng cặp mâm 14 inch được trang bị lốp không săm với kích cỡ 80/80-14M/C 43P ở phía trước, và 100/70-14M/C 51P ở phía sau. Bên cạnh đó, xe có thêm các tùy chọn màu sắc mới.


Bao gồm phiên bản Grande có giá bán từ 1.370 USD (tương đương 18,5 triệu IDR), bản Sporty và Premium có giá bán 1.280 USD (17,3 triệu IDR) tại thị trường Indonesia. Riêng phiên bản Premium sẽ có ba tùy chọn màu sắc mới gồm màu nâu, đỏ và trắng.



Phiên bản Sporty.

Ngoài lốp không săm và màu sắc mới thì các bộ phận khác trên bản Fino cập nhật vẫn tương tự như người tiền nhiệm. Vẫn sử dụng có giữ nguyên thiết kế như cụm đèn pha hình viên ngọc, đèn hậu ruby, cụm đồng hồ đo nhiên liệu và tốc độ. Hệ thống treo là phuộc ống lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Phanh xe gồm phanh đĩa trước và phanh trống sau. Hộc đựng đồ dưới yên xe khá rộng và bình xăng dung tích 4,2 lít.


Tuy nhiên, ở phiên bản Grande sẽ sử dụng đèn pha LED, còn hai phiên bản còn lại mang đèn pha halogen. Đặc biệt, bản Grande còn trang bị hệ thống tự động ngắt tạm thời động cơ, tương tự hệ thống “Idling Stop” trên các dòng xe tay ga của Honda.



Phiên bản Premium.

Đồng thời Fino 125 mới còn trang bị hệ thống khóa tiên tiến AKS, với chức năng kép vừa để đỗ xe vừa mở các khóa chính. Ngoài ra, xe còn có hệ thống khóa thông minh có thể khóa các phanh xe khi đỗ trong tình trạng nghiêng xe.


Yamaha Fino 125 mới được trang bị khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 125cc, đi kèm với công nghệ BlueCore và phun nhiên liệu trực tiếp. Yamaha tuyên bố rằng, với công nghệ BlueCore này sẽ giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 50% so với các phiên bản cũ. Động cơ sản sinh công suất tối đa 9,52 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 v/ph.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Fino 2019 ra mắt với 3 phiên bản khác nhau, giá từ 27,3 triệu đồng

Yamaha Fino 2019 đã chính thức được tung ra thị trường Indonesia với những cập nhật mới. Trong đó có tất cả 3 phiên bản gồm: Premium (Cao cấp), Sport (Thể thao) và Grande, cùng 7 màu tùy chọn: màu đen, nâu, trắng, xanh, xanh da trời, đỏ cổ điển và

Yamaha trình làng mẫu xe ga Fino 125 bản 2017 với lốp không săm, giá từ 29 triệu VNĐ

Mới đây, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe ga Fino 125 tại thị trường Indonesia. Fino 125 phiên bản 2017 được bổ sung lốp không săm và màu sơn mới.

Lộ thông tin xe ga Yamaha Fino 125 hoàn toàn mới sắp ra mắt

Một số nguồn tin cho rằng mẫu xe ga hoàn toàn mới là “JSE AT” sẽ sớm ra mắt tại Indonesia. Theo phân tích của giới thạo xe thì chữ AT phía sau mã có nghĩa là loại xe máy chạy bằng hộp số tự động. JSE AT sắp ra mắt có thể là Yamaha Fino Các nhà

Yamaha Fino Grande màu Luxury Red ra mắt, giá 30 triệu đồng

Phó Giám đốc phụ trách Marketing cho Yamaha tại thị trường Indonesia cho biết, việc bổ sung một màu sắc mới trên Fino Grande để đáp ứng mong muốn lựa chọn màu sắc khác của người tiêu dùng. Sự lựa chọn của màu đỏ cũng tượng trưng cho sự sang trọng,

Yamaha Fino với bản độ nghìn đô đầy ấn tượng của biker Thái Lan

Là mẫu xe tay ga dành riêng cho nữ giới từng một thời đình đám tại VN và hiện nay vẫn còn khá được ưa chuộng tại Thái Lan Yamaha Fino với thiết kế nhỏ nhắn và ưu điểm là dễ độ đã trở thành một trong những chiếc xe tạo nên niềm cảm hứng cho những

Yamaha Mio Classico độ - full Carbon của Biker nước bạn

Là dòng xe chủ yếu dành cho nữ, tuy nhiên mẫu xe Yamaha Mio Classico này vẫn không được nhiều người ưa chuộng lắm cho đến thời điểm hiện nay, dù là vậy nhưng khi rơi vào tay một Biker nước bạn nó cũng đã được độ chế lại không thua kém gì các dòng

Thêm một số tính năng này, Yamaha Nozza Grande 125 tăng giá 2 triệu Đồng

Phiên bản cao cấp nhất của Yamaha Nozza Grande 125 mang tên gọi Premium được trang bị thêm chức năng định vị xe, yên và tay nắm phía sau cũng được thiết kế lại thể thao hơn.

Mio Classico độ cá tính mang phong cách Thailand của biker Việt

Chiếc Mio Classico kiểng dưới đây trở nên sành điệu & thời trang với một diện mạo hoàn toàn mới mang đậm phong cách đầy nổi bật quen thuộc ở Thái Lan. Mio Classico độ cá tính mang phong cách Thailand của biker Việt...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge

Trên trình duyệt Microsoft Edge trong quá trình sử dụng sẽ thường xảy ra một số vẫn đề, lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy cách xử lú những vấn đề đó là gì?

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

5 tuyệt chiêu biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn

Hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu ngay với những màn hình nền trên iOS độc lạ, có 1-0-2 mà mình chuẩn bị chia sẽ cho các bạn dưới đây. Nếu bạn muốn biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn thì hãy

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc