Yamaha Fino với bản độ nghìn đô đầy ấn tượng của biker Thái Lan

Là mẫu xe tay ga dành riêng cho nữ giới từng một thời đình đám tại VN và hiện nay vẫn còn khá được ưa chuộng tại Thái Lan , Yamaha Fino với thiết kế nhỏ nhắn và ưu điểm là dễ độ đã trở thành một trong những chiếc xe tạo nên niềm cảm hứng cho những tay độ xe. Điển hình chiếc Fino độ dưới đây đã được độ lại một cách đầy ngoạn mục và ấn tượng.

Yamaha Fino với bản độ nghìn đô đầy ấn tượng của biker Thái Lan

Yamaha Fino độ với bản độ nghìn đô đầy phong cách của biker Thái.

Ngoại hình nhỏ gọn nhưng có phần thể thao đã đem lại cảm hứng cho các tay độ , bản độ đây ngoại hình không quá nhiều thay đổi và chỉ tập trung nâng cấp ở các chi tiết .

Dàn tay đã được thay thế hàng loạt bằng những món đồ chơi đầy tên tuổi như cùm tay thắng Brembo Billet hàng hiệu đi cùng bình dầu Ant Lion , cùm tăng tốc Active.

Dàn phụ kiện xa xỉ giúp chiếc xế trở nên nổi bật và chất chơi hơn rất nhiều.

Trung tâm ghi đông nổi bật đem lại sự hiệu năng cao cho chiếc xế với trợ lực trung tâm Ohlins danh tiếng.

Bên trái nổi bật với cụm công tắc Honeywell thể thao.

Tạo điểm nhấn ở dàn chân với bánh căm cùng bộ niềng nhôm vàng nổi bật , nâng cấp cụm phanh trước với heo Brembo và đĩa Brembo.

Giảm xóc sau được thay thế bằng phuộc Ohlins danh tiếng.

Một bản độ đầy ấn tượng từ biker Thái Lan.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Fino 2019 ra mắt với 3 phiên bản khác nhau, giá từ 27,3 triệu đồng

Yamaha Fino 2019 đã chính thức được tung ra thị trường Indonesia với những cập nhật mới. Trong đó có tất cả 3 phiên bản gồm: Premium (Cao cấp), Sport (Thể thao) và Grande, cùng 7 màu tùy chọn: màu đen, nâu, trắng, xanh, xanh da trời, đỏ cổ điển và

Yamaha Fino Grande màu Luxury Red ra mắt, giá 30 triệu đồng

Phó Giám đốc phụ trách Marketing cho Yamaha tại thị trường Indonesia cho biết, việc bổ sung một màu sắc mới trên Fino Grande để đáp ứng mong muốn lựa chọn màu sắc khác của người tiêu dùng. Sự lựa chọn của màu đỏ cũng tượng trưng cho sự sang trọng,

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

Exciter 150 độ hầm hố với bộ gắp Yamaha R6 của biker Thái Nguyên

Xem qua phần đầu chúng ta có thể thấy phần đầu khá ngầu với tay thắng & côn đến từ thương hiệu Brembo, demi nguyên thủy được loại bỏ, thay vào đó là led mắt cú cho ánh mắt rực rỡ hơn khi về đêm.

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Yamaha R1 tăng sức hút hơn với loạt option hàng hiệu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn được Yamaha tạo hình với cặp mắt cú dữ tợn nhưng không kém phần thể thao với công nghệ chiếu sáng Projector hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì