Lộ thông tin xe ga Yamaha Fino 125 hoàn toàn mới sắp ra mắt

Một số nguồn tin cho rằng mẫu xe ga hoàn toàn mới là “JSE AT” sẽ sớm ra mắt tại Indonesia. Theo phân tích của giới thạo xe thì chữ AT phía sau mã có nghĩa là loại xe máy chạy bằng hộp số tự động.

Lộ thông tin xe ga Yamaha Fino 125 hoàn toàn mới sắp ra mắt

JSE AT sắp ra mắt có thể là Yamaha Fino

Các nhà phân tích còn cho biết JSE AT nhiều khả năng chính là Yamaha Fino vốn đang được đồn đoán sẽ có sự lột xác hoàn toàn mới.


Đèn pha trên Yamaha Fino 125

Yamaha Fino 125 hoàn toàn mới dự đoán sẽ có khung gầm thiết kế dựa trên khung gầm của xe ga Freego và sử dụng bộ vành có đường kính 12-inch, nhỏ hơn loại 14-inch so với trước đây, và tương đương với vành bánh xe của đối thủ Honda Scoopy-i. Cũng có ý kiến cho rằng Fino 125 mới lần này sẽ có thiết kế ngăn chứa đồ dưới yên xe lớn hơn.


Yamaha Fino 125 màu đen

Yamaha Fino 125 màu đỏ trắng

Bên cạnh đó, Yamaha Fino 125 hoàn toàn mới còn được cho rằng sẽ sở hữu khối động cơ tương tự trên Freego và Grand Filano. Nếu những thông tin trên là đúng thì Yamaha Fino 125 sau khi ra mắt sẽ tăng thêm sức mạnh cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Fino với bản độ nghìn đô đầy ấn tượng của biker Thái Lan

Là mẫu xe tay ga dành riêng cho nữ giới từng một thời đình đám tại VN và hiện nay vẫn còn khá được ưa chuộng tại Thái Lan Yamaha Fino với thiết kế nhỏ nhắn và ưu điểm là dễ độ đã trở thành một trong những chiếc xe tạo nên niềm cảm hứng cho những

Yamaha trình làng mẫu xe ga Fino 125 bản 2017 với lốp không săm, giá từ 29 triệu VNĐ

Mới đây, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe ga Fino 125 tại thị trường Indonesia. Fino 125 phiên bản 2017 được bổ sung lốp không săm và màu sơn mới.

Yamaha Fino 2019 ra mắt với 3 phiên bản khác nhau, giá từ 27,3 triệu đồng

Yamaha Fino 2019 đã chính thức được tung ra thị trường Indonesia với những cập nhật mới. Trong đó có tất cả 3 phiên bản gồm: Premium (Cao cấp), Sport (Thể thao) và Grande, cùng 7 màu tùy chọn: màu đen, nâu, trắng, xanh, xanh da trời, đỏ cổ điển và

Yamaha Fino Grande màu Luxury Red ra mắt, giá 30 triệu đồng

Phó Giám đốc phụ trách Marketing cho Yamaha tại thị trường Indonesia cho biết, việc bổ sung một màu sắc mới trên Fino Grande để đáp ứng mong muốn lựa chọn màu sắc khác của người tiêu dùng. Sự lựa chọn của màu đỏ cũng tượng trưng cho sự sang trọng,

Yamaha Mio Classico trang bị lốp không săm và màu sắc mới

Yamaha vừa tung phiên bản cập nhật dòng xe tay ga Yamaha Fino 125 (Mio Classico ở Việt Nam) với lốp không săm và nhiều tùy chọn màu mới.

Yamaha FreeGo 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận phiên bản cập nhật mới của mẫu tay ga Yamaha FreeGo với 2 phiên bản FreeGo S ABS 2021 màu bạc Pretige Silver và FreeGo 2021 tiêu chuẩn với 4 màu sắc mới. Yamaha FreeGo S ABS 2021 màu bạc Pretige Silver Thiết kế

Xe tay ga “tí hon” Yamaha Vino 50 máy Honda đổ bộ Việt Nam, giá “khổng lồ” ngang với SH 125 ABS

Được nhập khẩu tư nhân từ Nhật, điểm đặc biệt của Yamaha Vino 50 ngoài thiết kế hoài cổ đáng yêu còn là nguồn gốc được sản xuất bởi Honda của chiếc xe.

Yamaha Freego 2021 được nhà sản xuất cập nhật thêm màu sắc hoàn toàn mới

Yamaha Freego 2021 đã được ra mắt thêm một phiên bản nữa tại thị trường Indonesia. Yamaha tại Indonesia, đã chính thức thông báo và cho ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu xe Yamaha Freego. Phiên bản mới này, sẽ được nhà sản xuất bổ sung thêm các màu

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt