Hãng Prior Design nâng cấp Porsche Macan cực ấn tượng

Có rất nhiều cách để giúp chiếc xe có được màu sắc mới đặc trưng cá tính và khác biệt. Với một chiếc Porsche Macan màu đỏ này, hãng độ Prior Design sẽ giúp xe đạt được một đẳng cấp mới, một sự “rung động” mới.

Đầu tiên, một bộ kit toàn thân đến từ Prior Design (một công ty nổi tiếng với khá nhiều sản phẩm độ cho CLS-Class hoặc BMW M6) cùng một vài sự bổ sung sẽ được thực hiện lắp đặt cho Macan. Những thiết kế của Prior đã giúp mở rộng phần hông của mỗi chiếc xe mà họ độ lại, đặc biệt nếu những tỷ lệ nguyên gốc cao lớn hoặc hình hộp. Bạn có thể tưởng tượng rằng hãng độ đã giúp Macan có được hình ảnh của một chiếc RS3.

Bộ kit được Prior trang bị cho xe được gọi là PD600M. Và để làm được một bộ kit thân rộng cho chiếc Macan này không phải là một điều dễ dàng. Mui xe được “kích” lên với số đo gần bằng một cánh cửa của nhà để xe và được tinh chỉnh bằng mọi cách để phù hợp với bộ la-zăng. Prior Design cũng đã tái thiết kế hoàn toàn cho chắn bùn trước và bổ sung thêm một số chi tiết cho cửa sau, giống như nhiều mẫu SUV thể thao.

Được làm từ sợi thủy tinh, Prior PD600M vẫn giữ lại một vài đặc điểm đặc trưng của Macan nguyên bản đi ra từ nhà máy. Ví dụ lưới tản nhiệt vẫn giữ lại hình dáng cũ nếu bạn bỏ qua những thanh chèn màu đen.

Nhiều nhà thiết kế nói rằng mặt sau của xe là khu vực duy nhất họ có thể hoàn toàn “tự tung tự tác”. Chiếc Macan được độ lại này dường như cũng vậy, khi nó thực sự được tái cấu trúc lại hoàn toàn. Bốn ống xả lớn có thể biến Macan thành một siêu xe như Ferrari trong khi những hiệu ứng aero cho thấy chiếc xe có được lực ép của một chiếc F1.

Hoàn thiện thiết kế của Porsche Macan là một bộ mâm Vossen 22 inch mới, được bọc trong bộ lốp Continental SportContact. Nhờ vào hệ thống treo khí H&R giúp khoảng sáng gầm xe của Macan có thể giảm xuống tới 35mm.

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Prior Design

Từ khoá : Porsche, Macan

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Porsche 911 độ Prior Design gây ấn tượng với "bộ cánh" màu xám tán sắc

Tuy có mặt tại Việt Nam với số lượng hơn chục chiếc, tuy nhiên rất ít chiếc Porsche 911 được sử dụng trong các dự án độ xe. Vì thế...

Prior Design nâng cấp "nhan sắc" cho siêu xe Audi R8

Trong khi hầu hết các chủ sở hữu của một chiếc siêu xe Audi R8 đều sẽ quan tâm tới việc nâng cấp sức mạnh xe, thì một số khác lại có...

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT S độ thân rộng của hãng Prior Design

Sáng tạo mới nhất của Prior Design có tên là PD700 GTR, hãng độ đã bổ sung cho Mercedes-AMG GT S tiêu chuẩn các vòm bánh xe mở rộng và cơ bắp cùng hai ốp sườn mới, khiến chiếc xe trông cồng kềnh hơn đáng kể.

Lamborghini Huracan độ đầy “nguy hiểm” với widebody Prior Design

Dù cũng đều sử dụng các nẹp ốp nới rộng những vòm bánh như Liberty Walk tuy nhiên khác với công ty của Nhật, Prior Design không sử dụng đinh tán theo phong cách xe đua trong thập niên 60-70 của Thế kỷ XX. Thay vào đó, hãng độ Đức đã thiết kế những

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách check iphone cũ chuẩn nhất năm 2023

Làm thế nào để bạn có thể check iphone cũ khi bạn muốn mua nó? IPhone cũ không phải là một sản phẩm lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong thời buổi công nghệ số này nữa, tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiểm tra

18 điều bạn sẽ không hề biết cho tới khi trưởng thành

Có những điều vô cùng khắc nghiệt về cuộc sống mà chỉ khi nào thực sự trưởng thành, chúng ta mới nhận ra và hiểu rõ được.

Cách tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel

Khi tạo Hyperlink trên Excel, chúng ta có thể liên kết các bảng dữ liệu với nhau hoặc truy cập tới một file bảng tính nhanh chóng.

Rò rỉ ngày ra mắt Raptor Lake thế hệ thứ 13 của Intel

Những phần hấp dẫn nhất của bảng thông báo ra mắt Intel Core thế hệ thứ 13 'Raptor Lake' vừa bị rò rỉ từ Igor's Lab. Họ tiết lộ sáu SKU Intel sẽ ra mắt loạt vi xử lý máy tính bàn thế hệ thứ 13, nổi bật hơn so với Alder

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.