Sau khi được độ lại, xe mang màu đỏ lava đặc trưng của các mẫu 911. Thời gian gần đây, chiếc xe được bắt gặp với ngoại thất dán decal màu xám tán sắc.
Tại Việt Nam, các dự án độ xe ít khi tác động trực tiếp tới hệ thống động cơ mà chủ yếu thực hiện trên phần ngoại thất và nội thất của xe. Tuy vậy, chỉ cần một số thay đổi tinh tế cũng giúp xế cưng trở lên cuốn hút hơn.
So với màu xám chrome từng được sử dụng trên chiếc Huracan độ Vorsteiner cũng như chiếc McLaren 650S Spider của Cường Đô La, màu xám tán sắc sẽ phản chiếu 7 màu sắc trong quang phổ, tùy vào góc nhìn cũng như góc chiếu sáng.
Hệ thống đèn pha cũng được dán lại mang hiệu ứng tán sắc khá lạ mắt. Phần cản trước cũng được cắt xẻ khá mạnh tay hơn so với bản gốc, việc này vừa mang lại hiệu ứng thị giác, vừa đóng vai trò khí động học hiệu quả khi xe di chuyển ở tốc độ cao.
Cản sau ít có sự thay đổi. Chủ nhân của chiếc xe đã quyết định độ lại hệ thống ống xả của xe, giúp chiếc xe có tiếng pô mạnh mẽ và hấp dẫn hơn so với hệ thống pô tiêu chuẩn.
Porsche 911 Carrera đời 2009 ra mắt với 2 phiên bản, 3.6L cho phiên bản Carrera và 3.8L cho phiên bản Carrera S. 911 Carrera có công suất khoảng 345 mã lực, trong khi 911 Carrera S có công suất 385 mã lực.
TNT (Tuoitrethudo)