Hãng BBM Motosport độ xe Chevrolet Corvette Z06 thành 'siêu thú'

Ngay từ khi mới ra mắt, thế hệ mới của Chevrolet Corvette Z06 đã nhanh chóng gây ấn tượng với người hâm mộ. Và để giúp Corvette Z06 “được lòng” hơn nữa với những người yêu tốc độ, hãng điều chỉnh BBM Motosport đã tung ra một bản độ mạnh mẽ hơn của Z06.

Hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức BBM Motosport đã giúp Corvette Z06, bản Corvette Stingray mạnh thêm 39 mã lực và 40Nm mô-men xoắn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Như vậy, vẫn với “trái tim” tăng áp V8 6,2L quen thuộc nhưng bản độ Corvette Stingray lại sở hữu tổng công suất lên đến 690 mã lực và mô-men xoắn 1.234Nm.

Màn thể hiện sức mạnh của Chevrolet Corvette Z06 sau khi qua tay BBM

Để làm được điều này BBM Motosport đã phải trang bị cho Corvette Z06 một hệ thống nạp khí mới được thiết kế đặc biệt, kết hợp cùng các tùy chọn trong phần mềm điều chỉnh.

Theo BBM, trọng tâm chính trong sản phẩm lần này của hãng là tối ưu hóa việc liên kết ý tưởng giữa các thành phần cấu tạo trên xe thể thao và xe đua, làm mới động cơ, hệ thống ống xả và cả kiểu dáng của xe.

Do đó, chiếc Chevrolet Corvette trong bài viết này đã nhận được không ít những thay đổi như cánh gió trước gọn hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động nhờ được làm từ kim loại nhẹ hoặc sợi carbon.

Hệ thống ống xả Capristo với kiểm soát CES và tùy chọn ống “H” thay thế cũng là một điểm nhấn trên xe, đồng thời cũng được coi như xúc tác giúp chiếc xe thêm mạnh mẽ.

Kiểu dáng của xe được làm nổi bật nhờ bộ cánh đỏ-đen được tạo nên từ nhựa vinyl, tuy nhiên thứ quyết định diện mạo mới của chiếc xe không chỉ có vậy, gói nâng cấp hoàn chỉnh SL Premium cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng để làm nên một Corvette Z06 khác lạ.

Cùng xem cách mà hãng độ BBM làm ra bộ bodykit cho Corvette Z06

Bản độ được trang bị bộ la-zăng OZ Ultraleggera với kịch thước bánh trước - sau lần lượt là 19 inch và 20 inch.

Nhờ BBM, Chevrolet Corvette Z06 2016 đã có được cái nhìn mới đầy mạnh mẽ, 'dữ dằn' và cực ngầu bởi những vết xước to bản ngay giữa thân xe cùng sự phối màu độc đáo.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : VIDEO, Chevrolet, Corvette, Z06, BBM, Motosport

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette Stingray giành giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản

Giải thưởng Xe của năm tại Nhật Bản lần đầu ra mắt vào năm 1980 và từ đó cho đến nay nó luôn là một mục tiêu mà nhiều nhà sản xuất xe lớn khao khát có được. Cái tên giành được giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm nay tại Nhật Bản là Chevrolet

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Chevrolet Corvette C7 Stingray mui trần ‘nguyên tem’ hàng hiếm tại Việt Nam

AutoExpress - Một chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray bản mui trần mới cóng đã có mặt tại Việt Nam.

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Vốn đã độc nhất Việt Nam, siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Stingray C8 nay càng lạ lẫm với chi tiết độ này

Sau khi chia tay chủ cũ, chiếc siêu xe Chevrolet Corvette Stingray C8 xuất hiện với bộ cửa mở lên như BMW i8 cùng loạt nâng cấp giá trị.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Ba xe thể thao Corvette Stingray tại TP.HCM

Chevrolet Corvette C7 từng gây nên cơn sốt trong giới chơi xe tại Việt Nam nhờ kiểu dáng đẹp và mức giá 'bình dân'. Tuy nhiên do dung tích lớn nên chịu thuế TTĐB lên tới 150%.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chế độ rung đặc biệt cho từng số liên lạc

Không cần nhìn tên liên lạc, chỉ cần chú ý nhịp điệu rung của iPhone bạn cũng có thể biết ai là người đang gọi cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi cài đặt chức năng khá hay lên chiếc điện thoại của bạn nhé.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

Những mẹo cực hay cho người dùng iPhone, iPad

Không được hỗ trợ các tính năng như tải video từ Youtube về Camera Roll, hay tắt các quảng cáo đáng ghét. Nhưng bạn hoàn toàn có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc