Hình ảnh đầu tiên xe mui trần Mercedes-Benz E-Class Convertible 2017

Những bức ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz E-Class mui trần vừa chính thức lộ diện cho thấy một diện mạo tổng quan của biến thể hoàn toàn mới trong gia đình E.

Dưới lớp vỏ bọc tương đối kín của phiên bản nguyên mẫu này là chiếc mui trần bốn chỗ mới nhất của Mercedes và là phong cách cơ thể thứ 4 của mẫu E-Class mới nhất, sau các biến thể sedan, wagon and coupe.

Hầu hết các động cơ dầu diesel và động cơ xăng ở xe sedan đều xuất hiện ở đây, với những báo cáo chỉ ra rằng hãng xe Đức cũng đang nung nấu hệ thống truyền động plug in hybird được cung cấp cho cả bốn biến thể.

Với phong cách khôn ngoan, mẫu xe sẽ chẳng làm ai bất ngờ vì đúng là Mercedes sẽ ứng dụng công nghệ 'búp bê Nga' cho phiên bản mui trần C-Class cỡ nhỏ lấy ý tưởng từ mẫu S-Class cỡ lớn hơn.

Mercedes sẽ sớm tiết lộ mẫu wagon của phiên bản E-Class, phiên bản mui trần sẽ được ra mắt trong vòng khoảng một năm nữa, khoảng sáu tháng sau khi phiên bản Coupe được ra mắt.

Dù E-Class Coupe và Convertible chưa từng được dán nhãn AMG, vẫn còn hi vọng rằng những mẫu mới sẽ nhận được ít nhất một phiên bản E43.

Một số hình ảnh về Mercedes Benz E-Class 2017 trên đường thử

Nhật Minh (Theo TTTĐ)

Nguồn: Carscoops

Từ khoá : Mercedes, Benz, Class, Convertible

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

AutoExpress - Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn Mercedes-Benz A-Class sắp đón nhận một biến thể mới.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz C-Class phiên bản mui trần được ngụy trang kín đáo lộ diện trên phố

Mercedes-Benz C-Class Cabriolet thế hệ mới mang mã A206 vừa được phát hiện đang chạy thử nghiệm gần đường đua Nurburgring. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy C-Class Cabriolet A206 sở hữu các đường nét sắc sảo và ấn tượng hơn phiên bản

Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Theo bước chân của các phiên bản sedan và wagon cập nhật mới nhất, cả C-Class Coupe và Convertible 2019 đều được trang bị các thanh cản sốc mới, tấm lưới tản nhiệt cải tiến và hệ thống đèn pha LED High Performance mới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng đầy quyến rũ của Mercedes E-Class mui trần hoàn toàn mới

Vừa ra mắt, các mẫu xe của dòng E-Class Cabriolet 2018 mới đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thiết kế quyến rũ đặc trưng và động cơ vận hành mạnh mẽ.

Hàng loạt túi khí lỗi của dòng xe Mercedes-Benz được thu hồi

Túi khí trên các xe Mercedes-Benz nằm trong diện triệu hồi có thể bị bung bất ngờ trong một số điều kiện - nhưng sẽ chỉ xảy ra nếu 2 vấn đề nảy sinh cùng lúc.

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.