Mercedes-Benz C-Class phiên bản mui trần được ngụy trang kín đáo lộ diện trên phố

Mercedes-Benz C-Class Cabriolet thế hệ mới mang mã A206 vừa được phát hiện đang chạy thử nghiệm gần đường đua Nurburgring.

Mercedes-Benz C-Class phiên bản mui trần được ngụy trang kín đáo lộ diện trên phố

Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy C-Class Cabriolet A206 sở hữu các đường nét sắc sảo và ấn tượng hơn phiên bản hiện tại.

Phần đầu xe nhận được cụm đèn chiếu sáng LED nằm ngang, logo Mercedes-Benz được đặt trước lưới tản nhiệt cho thấy đây có thể là phiên bản AMG.

Phần mui trên vẫn là dạng vải mềm nhằm giúp giảm được khối lượng cho xe hơn là sử dụng dạng mui cứng, tuy nhiên khuyết điểm chính là khả năng cách âm bị suy giảm.


Dự đoán, C-Class Cabriolet mới này sẽ tùy chọn động cơ xăng và diesel tương tự biến thể sedan. Động cơ xăng là loại 2.0L mạnh 255 mã lực tích hợp hệ truyền động hybrid nhẹ EQ Boost 48 V.

Thời điểm ra mắt của mẫu xe này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên theo một số tin tức cho thấy nó sẽ sớm được ra mắt vào đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-Benz E-Class cabriolet trên đường thử

Kể từ sau khi bị bắt gặp hồi tháng Tư, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet lại một lần nữa lọt vào ống kính của giới săn ảnh, với lớp ngụy trang ít hơn, đầu xe hé lộ lưới tản nhiệt hình kim cương thường...

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Mercedes-Benz C-Class Cabriolet đã "lăn bánh" ra khỏi dây chuyền sản xuất

Chiếc xe mui trần vải mềm cổ điển với 4 ghế ngồi Mercedes-Benz C-Class Cabriolet hoàn toàn mới vừa 'lăn bánh' khỏi dây chuyền sản xuất.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

Chi tiết Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại Việt Nam

Một trong những “ngôi sao” sáng nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2016 là Mercedes-Benz S500 Cabriolet vừa chính thức được ra mắt thị trường với giá bán 10.799.000.000 VNĐ.

Mercedes-Benz C200 Cabriolet 2017 chuẩn bị cập bến Việt Nam với giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức xác nhận thông tin Mercedes C200 Cabriolet 2017 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới đây đồng thời công bố giá bán của mẫu xe mui trần này là 2,8 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.