Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng đầy quyến rũ của Mercedes E-Class mui trần hoàn toàn mới

Sau đầy đủ các phiên bản sedan, coupe, estate (wagon) hay all-terrain (wagon gầm cao) thì mẫu xe E-Class 2018 cũng đón nhận thêm bản convertible (mui trần). Nếu như một chiếc C-Class quá nhỏ trong khi chiếc S-Class lại vượt quá mức hầu bao thì E-Class sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.
Mercedes-Benz E-Class convertible 2018 như một phiên bản thu nhỏ của đàn anh S-Class, trong đó các chi tiết chính vẫn được bê từ các phiên bản khác sang. Phần mui bạt của xe có đầy đủ các màu sắc để lựa chọn, giúp khách hàng tuỳ ý cá nhân hoá theo sở thích. Mui xe có thể đóng/mở chỉ trong 20 giây ở tốc độ lên tới 50 km/h.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng đầy quyến rũ của Mercedes E-Class mui trần hoàn toàn mới

So với thế hệ trước, xe E300 mui trần 2018 dài hơn 123 mm, rộng hơn 74 mm và trục cơ sở cũng nhỉnh hơn 113 mm. Mặc dù xe hướng tới người dùng hàng ghế trước nhưng không gian để chân phía sau giờ đây đã tăng lên thêm 102 mm. Thể tích khoang hành lý phía sau là 385 lít và rút xuống còn 310 lít khi gập mui xuống.
Thiết kế không gian và trang bị nội thất của phiên bản mui trần vẫn tương tự như các phiên bản khác. Xe có dải màn hình đôi đặc trưng, nổi bật nhất khoang cabin và hàng loạt tiện nghi với công nghệ hiện đại nhất mà Mercedes-Benz từng đưa lên mẫu xe E300 sedan.

Về động cơ, hãng xe đến từ Đức trang bị cho mẫu E300 Cabriolet khối động cơ 2.0 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 242 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe có vận tốc tối đa giới hạn điện tử là 250km/h.
Thú vị hơn, đây là lần đầu tiên xe Mercedes-Benz E-Class mui trần có tuỳ chọn hệ dẫn động 4MATIC. Kết hợp với đó là hộp số 9 cấp 9G-TRONIC tiêu chuẩn và 5 chế độ lái khác nhau bao gồm Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual.
Phiên bản E300 của dòng E-Class Cabriolet 2018 đã xuất hiện tại một số đại lý tại Châu Âu và Châu Úc, giá của phiên bản này là 67.133 USD.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Theo bước chân của các phiên bản sedan và wagon cập nhật mới nhất, cả C-Class Coupe và Convertible 2019 đều được trang bị các thanh cản sốc mới, tấm lưới tản nhiệt cải tiến và hệ thống đèn pha LED High Performance mới.

Cận cảnh bản độ Mercedes-Benz G500 Convertible của RennTech có giá 5,4 tỷ VNĐ

Thậm chí, bạn sẽ không còn phải phân vân trong việc lựa chọn giữa các phong cách cơ thể khác nhau, bởi vì G-Class thế hệ mới chỉ được cung cấp dưới một hình thức thân xe duy nhất.

Hình ảnh đầu tiên xe mui trần Mercedes-Benz E-Class Convertible 2017

Những bức ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz E-Class mui trần vừa chính thức lộ diện cho thấy một diện mạo tổng quan của biến thể hoàn toàn mới trong gia đình E.

Mercedes mui trần E-Class Convertible 2018 có giá từ 66.300 USD tại Mỹ

Được thiết kế dựa trên người anh em Coupe, biến thể Cabriolet sở hữu khác biệt lớn nhất là phần mui mềm làm từ vải có khả năng đóng mở thông qua hệ thống điện ở tốc độ 50 km/h chỉ trong vòng 20 giây.

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Mercedes-Benz sẽ ra mắt E-Class Estate 2017 trực tuyến ngày 6/6

Đồng hồ đang điểm đến thời khắc E-Class Wagon thế hệ mới của Mercedes (hay còn được gọi là Estate hoặc T-Model) được 'vén màn' trực tuyến vào thứ 2 tới, ngày 6/6.

Mercedes Benz wagon 5 cửa C220d bất ngờ xuất hiện tại khu vực Bà Rịa

Nhiều khả năng đây là xe nhập khẩu không chính hãng, biến thể Mercedes Benz C220d Estate vốn được sản xuất dành cho thị trường châu Âu, sử dụng máy dầu hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản máy xăng của C-Class ở thị trường Việt Nam. Tuy thiết

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t